Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

massage vùng kính danh cho nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V311788
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
2600
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
proseo
Điện thoại
0888696866
Email
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết



Massage lingam là một loại hình massage vùng kín nam giới được phát triển ở Đức vào những năm 1970. Tuy nhiên, khác với các kiểu massage vùng kín nam giới thông thường khác, massage lingam cho nam không chỉ để thỏa mãn ham muốn tình dục. Mục tiêu chính của loại hình massage này cũng không phải để giúp nam giới xuất tinh.

Lingam là từ tiếng Phạn có nghĩa là dương vật hay “cây gậy ánh sáng”. Massage lingam được coi là một hình thức tôn vinh bộ phận sinh dục nam. Nếu như trong massage yoni, âm đạo được coi là một nơi linh thiêng thì massage lingam cũng trao cho dương vật sự trân trọng tương tự.



Người massage lingam có kỹ thuật cao sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn và tràn đầy năng lượng. Năng lượng này sẽ lan tỏa toàn bộ cơ thể và đánh thức những khoái cảm bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Đây là cách giúp bạn khám phá sâu hơn và phát triển con người cũng như bản năng tình dục của chính mình.

Bạn cũng sẽ có thể học cách bồi dưỡng năng lượng tình dục khi tận hưởng massage lingam. Điều này có nghĩa là loại hình massage này có thể giúp bạn kiểm soát sự xuất tinh, đạt khoái cảm mạnh mẽ hơn, kéo dài thời gian quan hệ và làm người ấy hài lòng hơn.

Nhìn chung, các lợi ích của phương pháp massage lingam cho nam là


Kết nối hơn với nửa kia
Kéo dài thời gian quan hệ
Kết nối hơn với chính mình
Có khoái cảm mãnh liệt hơn
Tăng độ nhạy cảm của cơ thể
Giảm đau, căng thẳng và trầm cảm
Cải thiện lưu thông máu đến dương vật
Giảm căng thẳng trong tình dục đáng kể
Kiểm soát sự xuất tinh và chữa xuất tinh sớm

Massage lingam là một cách để thỏa mãn sự khao khát bình an và hạnh phúc bên trong mỗi người. Cách massage vùng kín nam giới này có thể giúp bạn buông bỏ những điều tiêu cực để tập trung cảm nhận cơ thể.

Tin đăng cùng chuyên mục