Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

nghe chuyên gia chia sẻ cách lắp máy bơm chuyên dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V081864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2016
Hết hạn
27/08/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenmai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong quá trình sử dụng đều không tránh khỏi sai xót và hao mòn máy móc vì vậy để bơm Teco có tuổi thọ và hiệu quả sử dụng cao chuyên gia về máy bơm nước nhiều năm cty Thuận Hiệp Thành xin chia sẻ cách lắp ráp và bảo dưỡng máy như sau:
 

[​IMG] ​

Lắp đặt ống nước:

- Ống được lắp vào giá đỡ ống sao cho ống dẫn không truyền áp lực hoặc lực rung lên đầu bơm. Đường kính trong của ống không những phụ thuộc vào chiều dài ống mà còn phụ thuộc vào tốc độ dòng chảy theo thiết kế: Đường kính ống phải đảm bảo sao cho tốc độ dòng chảy không vượt quá 1,4 - 1,5 m/s ở đầu hút và 2,4 - 2,5 m/s ở đầu xả. Đường kính không bao giờ được nhỏ hơn đường kính khẩu độ bơm.

- Trước khi lắp ống, phải kiểm tra để đảm bảo bên trong ống luôn sạch sẽ.


Lắp đặt đầu hút:

- Càng ngắn càng tốt, không có chỗ tắc và không thay đổi hướng đột ngột.

- Phải có vành đệm kín chịu được lực chân không tạo ra trong quá trình hút.

- Phải được lắp cao dần về phía đầu bơm, không bị gấp khúc làm cản trở quá trình mồi của bơm hoặc khiến bơm không thể mồi được.

- Để bơm hoạt động tốt, phải lắp lup pê cho máy bơm, đặc biệt là máy bơm công nghiệp Teco có công suất rất lớn, nên phải trang bị đầy đủ các thiết bị như ruppe, khớp nối mềm chống rung khi bơm hoạt động.


Lắp mối nối điện:

- Lựa chọn dây điện có kích thước phù hợp dựa trên độ dài và chỉ số cường độ dòng điện ghi trênTeco pumps Taiwan (1 mm2 tiết diện dây dẫn đồng tương đương 5A). Chuẩn bị đầu tiếp đất và đầu nối với nguồn điện sao cho các đầu này không thể tuột ra trong quá trình nối. Việc đấu điện phải do thợ kỹ thuật đảm nhiệm và phải tuân theo các quy định của nước sở tại. Đấu điện theo sơ đồ chỉ dẫn.

- Máy bơm nước phải được tiếp đất và phải đảm bảo hệ thống tiếp đất luôn hoạt động tốt.


Lắp đặt ống xả:

- Ống xả phải được lắp thêm một van kiểm tra và một van tiết lưu. Van kiểm tra có tác dung bảo vệ máy bơm nước tránh khỏi tắc nước và ngăn không cho nước chảy ngược lại cánh bơm khi bơm dừng lại đột ngột. Ngoài ra, van tiết lưu có tác dụng điều tiết dòng chảy.

- Lắp đồng hồ đo áp suất vào ống xả.



- Lưu ý Máy bơm nước Teco phải được lắp đặt ở nơi khô ráo, nhiệt độ môi trường thường dưới 40 độ C, và phải được che chắn cẩn thận nếu lắp ngoài trời, tránh mưa gió sẽ làm hư hỏng động cơ.

- Bơm có trục roto ngang, có chân đỡ. Để đảm bảo an toàn khi lắp bơm nên dùng các lỗ có sẵn trên chân đỡ, không được lắp động cơ dưới thân bơm.

- Không nên khởi động bơm quá từ 5 đến 30 lần trong một giờ, công suất động cơ càng lớn, số lần khởi động càng nhỏ.


· Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

ĐT: 0862 660 435

21/20/77 Lê Công Phép, P An Lạc, Bình Tân

Tin đăng cùng chuyên mục