Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

những thực phẩm nên kiêng sau khi phẫu thuật môi trái tim

Thông tin mua bán
Mã tin
V104855
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ngũ Hành Sơn » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
thuba
Điện thoại
0978867375
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết

Kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật tạo môi trái tim là câu hỏi quen thuộc của những ai vừa kết thúc phẫu thuật. Chế độ ăn uống, những thứ bạn ăn đều ảnh hưởng tới kết quả đôi môi của bạn.

Và những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn biết nên ăn gì và kiêng gì để có được đôi môi trái tim hoàn hảo nhất. 

Phẫu thuật tạo môi trái tim là gì? 

Nhiều người đơn giản nghĩ rằng môi trái tim đẹp nên khi có điều kiện về tiền bạc, thời gian thì hà cớ gì không chạy theo xu hướng đó. Thực sự, có rất ít người môi trái tim thực sự là như thế nào và điều gì khiến nét đẹp này hot đến mức rất nhiều bạn trẻ hiện nay tìm đến phẫu thuật tạo môi trái tim! - Thẩm mỹ viện Đà Nẵng
 
 
 
Môi trái tim luôn thu hút sự yêu thích của các bạn trẻ
 
Một đôi môi trái tim tự nhiên có sức quyến rũ mà khó có thể diễn tả bằng lời. Chắc chắn, những ai may mắn có đôi môi đẹp này đều sở hữu vẻ đẹp khiến những người xung quanh luôn ngưỡng mộ và yêu thích. Đối với phẫu thuật tạo môi trái tim, bác sĩ sẽ giúp bạn có được bờ môi tim gợi cảm với phần môi trên có mấu lồi gợi ở chính giữa, môi dưới căng mọng và có viền cánh cung tự nhiên nhất.
Thời gian một ca phẫu thuật tạo môi trái tìm kéo dài từ 30 phút  - 60 phút. Sau đó, bạn chỉ cần tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ trong chế độ sinh hoạt hàng ngày, ăn uống, thuốc thang làm sao…Có như vậy thì chỉ cần sau khoảng 15 ngày, bạn sẽ thấy đôi môi của mình trở nên đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. 

Vậy phải kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật tạo môi trái tim

Đầu tiên, bạn nên hạn chế ăn những thực phảm khó tiêu, đồ cay nóng vì có thể khiến cho vết thương lâu lành, đặc biệt với người có cơ địa xấu thì việc thường xuyên ăn những thực phẩm nên tránh này có thể khiến cho kết quả có phần bị ảnh hưởng.
Kiêng ăn gì sau khi phẫu thuật tạo môi trái tim
Kiêng ăn đồ cay nóng sau khi phẫu thuật tạo môi trái tim
Không ăn rau muống vì có thể khiến xuất hiện sẹo lồi. Ngoài ra, việc kiêng ăn hải sản, đồ tanh cũng là điều bạn nên nhớ. Theo các chuyên gia sức khỏe và làm đẹp, những chất có trong đồ hải sản có thể gây dị ứng hoặc ảnh hưởng tới thời gian se kín miệng của vết thương sau phẫu thuật. Tốt nhất bạn nên kiêng trong vòng 1 tháng. - Thẩm mỹ viện Đà Nẵng
Thêm vào đó, việc không sử dụng các chất kích thích, không uống rượu bia, thức uống có cồn, không hút thuốc lá cũng là điều thiết yếu để bạn có được một đôi môi trái tim “chuẩn không cần chỉnh” sau khi đã phẫu thuật.
Có thể với một vài người việc kiêng những đồ ăn yêu thích của mình khá khó khăn, nhưng bạn hãy cố gắng trong khoảng 1 tháng và kết quả sau đó sẽ giúp bạn hiểu: cố gắng của mình cuối cùng cũng mang lại kết quả!
 
Xem thêm:
 
------------------
THẨM MỸ VIỆN LINH CHÂU - THẨM MỸ VIỆN ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 06 Ngô Gia Tự, Thành Phố Đà Nẵng
Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienlinhchaudn/
Hotline: 090 549 44 33

 

Tin đăng cùng chuyên mục