Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

phân phối sản phẩm kiểm soát an ninh cửa ra vào tại thị trường việt nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V096737
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VietNam Smart
Điện thoại
0936611372
Địa chỉ
vietnamsmart
Nội dung chi tiết

phân phối sản phẩm kiểm soát an ninh cửa ra vào tại thị trường việt nam

 

Với công nghệ ngày càng phát triển đã có rất nhiều thiết bị an ninh thông minh ra đời,nổi bật nhất là thiết bị kiểm soát ra vào và đang được phổ biến bởi nó có thể đáp ứng được rất nhiều yêu cầu của người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn,không chỉ có doanh nghiệp ưu chuộng mà những thiết bị khóa vân tay cao cấp cũng được mọi ra đình lựa chọn để bảo vệ ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

 

chỉ cần lắp đặt và sử dụng khóa điện tử,thì những người chủ nhân ngôi nhà,chủ sở hữu doanh nghiệp hoàn toàn không còn phải đắn đo về vấn đề mất an ninh hay trận tự khu vực nhà ở.khu công nghiệp,hay thậm chí là văn phòng doanh nghiệp.

 

hệ thống kiếm soát ra vào bằng thẻ từ do công ty TNHH VietnamSmart cung cấp tới người dùng sẽ đảm bảo được hiệu quả về an ninh bảo mật cũng như kiểm soát ra vào trên khu vực được thiết bị kiểm soát ra vào bảo vệ.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại he thong kiem soat cua ra vao khác nhau cả về mẫu mã hay giao thức bảo mật, tuy nhiên gộp chung sẽ có những loại sau:

 

 

Với các khu vực đặt văn phòng hay công trình của tổ chức như trường học,... thì thông dụng nhất chính là sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào vân tay để lắp đặt. Với việc sử dụng giao thức sinh trắc học quét mã vân tay để xác minh trên hệ thống phần mềm khóa vân tay giá rẻ. Với dấu vân tay được xác thực đúng, hệ thống sẽ cho phép truy cập.

 

Với môi trường nhà xưởng, nơi mà có lượng khí bụi cao hơn ở các khu văn phòng, việc bụi bám trên mắt quét vân tay sẽ gây khó khăn thì thay vào đó, khóa cửa bằng thẻ từ lại mang lại hiệu quả vượt trội. Không cần sử dụng đến dấu vân tay, mà thay vào đó thiết bị sẽ hoạt động thông qua việc sử dụng thẻ từ để kiểm soát truy cập.

 

Và thêm một thiết bị nữa đó chính là khóa cửa điện tử. Là một loại thiết bị mới có thể mở cửa từ xa thông qua bộ thiết bị điều khiển. Chủ nhân hoàn toàn có thể mở khóa cửa ra vào từ xa trong bán kính từ 40m đến 50m.

 

khóa thẻ từ hoạt động dựa trên dòng điện của pin. Sử  dụng 4 viên pin khô AA (cùng loại với pin con thỏ nhưng chất lượng tốt hơn nhiều), hoặc pin sạc cỡ AA. Loại pin này rất phổ thông trên thị trường, tất cả các siêu thị, quầy tạp hóa đều có bán loại pin này.

 

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị máy chấm công và khóa điện tử hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn


 

Tin đăng cùng chuyên mục