Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

trang tri sinh nhật

Thông tin mua bán
Mã tin
V171831
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Trang trí tiệc sinh nhật cho bé

 

Sinh nhật màu hồng cho nàng công chúa vui vẻ cute

Màu hồng là màu sắc biểu tượng cho tình yêu thương, sự ấm áp, ngọt ngào, là màu sắc ưa chuộng của hầu hết mọi cô bé. Từ hồng phấn tới hồng đào, hống cánh sen, hồng tím, hồng cam,…, từ quần áo đến giày dép, nơ, cặp tóc, các phụ kiện khác đều khiến cho những bé gái yêu thích vo cùng. Và đương nhiên, trong trường hợp bà mẹ tặng cho con một buổi chiêu đãi sinh nhật tràn đầy sắc hồng thì nàng công chúa nhỏ nhà bạn sẽ yêu thích tới chừng nào!

Trang trí tiệc sinh nhật cho bé với phông nền màu hồng, rèm và các tấm khăn trải, khăn voan mềm dẽo, bóng bay màu hồng, bánh cupcake, lại thêm các phụ kiện bé xinh như búp bê, thú bông, ruy băng thắt nơ bướm, các hình nộm hoạt hình ngộ nghĩnh,… sẽ khiến cho không khí buổi chiêu đãi nhanh chóng trở nên vui tươi, sinh động và ấm áp. Hơn nữa màu hống có nhiều sắc độ khác nhau, dễ phối với những màu khác, nên chỉ cần bạn có khiếu thẩm mỹ kha khá, thêm một vài ý nghĩ thông minh nhỏ là đã có thể trang hoàng được một không gian lung linh cho tiệc sinh nhật con gái yêu mà không sợ nhàm chán hay quá chói mắt rồi.

 

Kết quả hình ảnh cho trang trí sinh nhật mà u hồng

 

Sinh nhật màu xanh cốm cho nàng công chúa mềm mại xinh đẹp

Sắc hồng là màu sắc ưa chuộng của hầu hết cô công chúa nhỏ nhưng sắc xanh cốm cũng không kém cạnh. Tông màu này chỉ mới được dùng để trang trí tiệc sinh nhật cho bé trong vài năm vừa qua, nhưng nó lại nhanh chóng thu được sự lựa chọn của nhiều gia đình. Sắc xanh cốm này được pha trộn từ hai màu vàng và xanh lá, tông màu nhạt, Nhìn vào sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, mát mẻ cho bữa tiệc.

Để trang trí sinh nhật cho bé đẹp với tông màu vàng cốm này, bạn nên chọn các phụ kiện nhỏ lấy 2 màu vàng và xanh lá làm chủ công, sắp xếp chúng 1 bí quyết xen kẽ thích hợp, phối hợp thêm một vài màu nhẹ khác như màu tím sẽ tạo được hiệu ứng vô cùng thú vị. Trang trí thêm hoa lá cũng là 1 ý tưởng bạn có thể cân nhắc.

 

Kết quả hình ảnh cho trang trí sinh nhật mà u xanh cốm

 

Trang trí tiệc sinh nhật theo nhiều phong cách khác nhau

Với người lớn thì sinh nhật thuần tuý chỉ là ngày mình nâng cao thêm 1 tuổi, còn với các bé thì sinh nhật luôn là sự kiện trọng đại nhất, khiến bé cứ phải nhắc đi nhắc lại suốt cả ngày.Không chỉ các bé 6,7 tuổi mà những em bé 2,3 tuổi đã biết nói đến sinh nhật của mình như là 1 sự kiện trọng đại. Chính thành ra mà những bậc phụ huynh ngày nay phải vô cùng chăm chút cho dịp đặc biệt này.Nhất là khâu trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại nhà hoặc tại nhà hàng thì lại càng chẳng thể sao nhãng.

Sinh nhật với tông màu tím cho nàng công chúa dịu dàng thời trang

Màu tím là biểu tượng cho sự đẳng cấp, quý phái, bí ẩn thời trang nhưng mà cũng không kém phần dịu dàng lãng mạn. Sử dụng sắc tím trang trí sinh nhật cho bé gái, bạn có thể sử dụng kết hợp một vài tông sắc khác biệt của màu tím như tím đậm, tím nhạt, tím pastel, tím than, tím bằng lăng để trang trí phông nền và chọn phụ kiện. Bạn cũng có thể kết hợp với một vài màu sắc khác như trắng, vàng kim, bạc để tạo điểm nổi bật độc đáo cho buổi tiệc.

Các bố mẹ có thể sử dụng những ý tưởng về lâu đài, vương miện của nàng công chúa trong truyện cổ tích phối hợp cùng các bí quyết trang hoàng theo tông màu như trên để đem đến cho bé cưng một không gian sinh nhật hoàn hảo như đang trong các câu chuyện cổ tích nhé!

 

Kết quả hình ảnh cho trang trí sinh nhật mà u

 

Kết quả hình ảnh cho trang trí sinh nhật mà u

 

Vui lòng xem tại: http://birthdayparty.vn/trang-tri-tiec-sinh-nhat-tai-nha/ để được biết thêm nhiều hơn.

Trang chủ: http://birthdayparty.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục