Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Các yếu tố khiến bạn không thể nào bỏ qua được nhà thép tiền chế

Thông tin mua bán
Mã tin
V371178
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2020
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xenanghungphat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà thép tiền chế là loại nhà làm bằng các cấu kiện bằng thép và được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn.

Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh được trải qua 3 giai đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình.

Nổi bật ở 2 lĩnh vực:

Công trình dân dụng

Nhà xưởng công nghiệp

Bài viết ngoài giới thiệu các thông tin chung và đặc điểm của giải pháp nhà thép tiền chế, sẽ giới thiệu các mẫu dự án mẫu nhà khung thép dân dụng.

Những thông số cơ bản để xác định mô tả một nhà thép tiền chế

Chiều rộng nhà: Chiều rộng của nhà tùy thuộc vào yêu cầu. Chiều rộng nhà được tính từ mép ngoài tường thứ nhất đến mép ngoài tường thứ hai.

Chiều dài nhà: Chiều dài của nhà tùy thuộc vào yêu cầu. Chiều dài nhà được tính từ mép ngoài tường thứ nhất đến mép ngoài tường thứ hai tính từ hướng nhìn của cửa chính.

Chiều cao nhà: Chiều cao của nhà tùy thuộc vào yêu cầu. Chiều cao nhà được tính từ chân cột đến diềm mái (giao giữa tôn mái và tôn tường).

Độ dốc mái: Độ dốc mái ảnh hưởng đến việc thoát nước mưa ở trên mái.

Bước cột: Bước cột là khoảng cách giữa các cột theo phương dọc nhà. Bước cột được xác định dựa vào chiều dài của nhà và mục đích sử dụng trong nhà.

Tải trọng: Tải trọng tính toán tác động lên công trình bao gồm các loại tải trọng sau: trọng lượng bản thân, hoạt tải mái, tải trọng gió, tải trọng cầu trục, tải trọng sàn, Tải trọng sử dụng...

Các Cấu Kiện Chính Khung Chính Gồm Cột , Kèo, Dầm

Các cấu kiện chính nhà khung thép tiền chế :

Cột:

Cột, hay còn được gọi là thanh nén, đươc sử dụng rộng rãi trong kết cấu thép, bao gồm 3 bộ phận chính: đầu cột, thân cột và chân cột.

Cột thép của kết cấu thép là nhiệm vụ đỡ các kết cấu khác như dầm, dàn và truyền tải trọng nhận từ các kết cấu đó xuống móng.

Kèo :

Kèo có dạng hình cân đối để đỡ hai mái dốc về phía trước. Kèo có thể được liên kết theo nhiều kiểu : như: kiểu chống rường, kiểu giả thủ, kiểu cột trốn…..

Dầm:

-Là cấu kiện cơ bản trong kết cấu xây dựng nằm ngang hoặc nằm nghiêng, chịu được tải trọng và đỡ được các bộ phận phía trên của nó bản dầm, tường, mái..

- Là cấu kiện chịu uốn, chịu nén tốt, nhưng chịu nén kém hơn so với chịu uốn.

https://quangphat.com.vn/bao-gia/bao-gia-thi-cong-xay-dung-nha-khung-thep-tien-che.html

http://quangphat.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục