Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Cách kiểm tra các đồng bạc ảo chuẩn bị lên sàn Binance

Thông tin mua bán
Mã tin
V407713
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2020
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thuỷ Nguyên » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng
Nội dung chi tiết

Như các bạn cũng đã biết sàn Binance là một trong các sàn có lượng mua bán lớn nhất thế giới. Và để một đồng Coin được list lên sàn Binance phải qua những đợt kiểm tra nghiêm nhặt, nhưng bù lại khi đồng Coin ấy được list lên Binance thì các đồng Coin đó được Pump rất cao. Có các đồng pump đến 60-70%. Và đón đầu khuynh hướng là điều rất tích cực. Lúc chúng ta nghiên cứu và kiểm tra khả năng được những đồng coin đó sẽ được lên Binance là điều hết sức lợi thế. Bữa nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách rà soát và theo dõi các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn Binance để đón đầu thị trường.

 

[​IMG]

tiến trình của sàn lúc niêm yết coin

lúc niêm yết coin sàn thường trải qua phổ thông bước phức tạp và mất thời gian các bước đấy bao gồm:

đàm luận với founder của coin

Nghiên cứu tiềm năng của coin đó

Thoả thuận giá cả founder phải trả cho sàn để được niêm yết

Thoả thuận ngầm về việc hai bên gom hàng trước

Tạo ví của coin đấy trên sàn

Test ví

Niêm yết

Không chỉ vậy có những lần sàn cho vote thì các coin được vote phổ biến sẽ được niêm yết. Các bạn cũng có thể xem những con đứng top của của vote và gom dần, khi nó lên sàn thì pump cao là bán.

Soi ví sàn để biết coin được listing

Cách này chỉ áp dụng được cho các coin token được hoạt động trên các nền móng, ví dụ như ETH hoặc NEO thì tương ứng có hai nền móng là ERC20 và NEP5. Trong những ví của những coin này trên sàn thường có các token của những coin khác.

Đối với những coin trên nền tảng NEP-5 của NEO

các coin dùng nền tảng NEP5 của NEO mà có ví được tạo trên mạng tiền ảo Binance các bạn có thể xem ví NEO của Binance để biết

Ta có thể thấy có 2 con chưa được niêm yết là TKY và MCT chưa được niêm yết

Con TKY và MCT này dự là khả năng rất cao sẽ được niêm yết trên Binance, và khi sàn test ví thì số dư này đổi thay. Đặc thù là thay đổi có giá trị to, chứ đổi thay nhỏ không ăn nhằm vì ai cũng có thể chuyển tiền vào. Lúc này các bạn có thể tìm vào và đợi lên sàn thì nó sẽ pump.

Lưu ý: Số dư có thể bị thay đổi do airdrop cho những người trữ coin, Do đó lúc số dư đổi thay các bạn cần rà soát twitter của những coin đó xem có phải do airdrop không nhé.

Đối với các coin nền tảng ERC20 của ETH

bạn vào ví này thì nhấn vào như hướng dẫn sẽ thấy các ví đã được tạo. Cũng theo dõi như trên các bạn thấy số dư đấy thay đổi tức là sàn có thể đang test ví:

[​IMG]

Xem thêm: tiếp thị liên kết với unica

kiểm tra thông tin ví chỉ là vấn đề tham khảo về khả năng list của đồng Coin đó trên sàn. Chúng ta có thể tham gia kênh Telegram : Chém Zó Bitcoin để Tìm hiểu affiliate marketing, trao đổi thêm thông tin về các đồng coin các bạn đang theo dõi.

Chúc bạn thành công!

Cập nhật tin tức mới nhất về tiền ảo qua website

https://mangtienao.com/cach-xac-dinh-cac-dong-tien-ao-chuan-bi-len-san-co-dau-hieu-lua-dao/

 
Tin đăng cùng chuyên mục