Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Cho thuê kho bãi giá rẻ tại Hà Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V138937
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2018
Hết hạn
04/03/2019
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Văn Hưng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sàn Hà Thành  trân trọng cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi ngay trong khu đô thị Thanh Hà Cienco 5. Dự án này được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu tập kết và bảo quản hàng hóa hoặc vật liệu thi công cho các công trình xây dựng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện hiên nay tại đây.

 

Tọa lạc ngay trong khu đô thị Thanh Hà Hà Đông, hệ thống kho bãi có một vị trí vô cùng thuận lợi và thuận tiện cho việc di chuyển vào nội thành cũng như ngoại thành hay đến các khu đô thị xung quanh như kđt Xa La, Mậu Lương, Kiến Hưng, Đại Thanh,… 

 

Hệ thống kho bãi mới được xây dựng với khung thép, mái tôn, nền đất chịu lực, có phòng vệ sinh cùng hệ thống điện 3 pha, nước sạch. Bên cạnh đó việc tiếp giáp 2 mặt đường bê tông rộng rãi cho phép xe công ra vào thuận tiện, vô cùng phù hợp để làm kho hoặc xưởng sản xuất.

 

Cuối cùng hệ thống kho bãi tại đây đạt chuẩn PCCC, giấy tờ pháp lý đầy đủ và có an ninh nghiêm ngặt sẽ có được sự an tâm vô cùng của khách hàng.

 

Sàn Hà Thành trực tiếp cho thuê kho bãi tại khu đô thị Thanh Hà Cienco 5.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như thỏa thuận giá thuê hợp lý nhất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline:  

Mr.Đoàn: 091111992

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục