Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Cung cấp phần mềm gửi email marketing

Thông tin mua bán
Mã tin
V367522
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
29/05/2020
Hết hạn
27/05/2023
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
khahieutop
Điện thoại
Địa chỉ
Hà Đông - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Là một copywriter, tôi đã yêu cầu đọc bản sao email ở đây tại SendGrid. Ngoài các lỗi chính tả và dấu câu phổ biến, có một số lỗi nấc kiểu mà tôi thấy cắt xén khá thường xuyên. Vì vậy, để giúp đỡ những người viết quảng cáo tiếp thị qua email của tôi, tôi nghĩ rằng tôi đã chia sẻ 5 trong số những lỗi kiểu này, với hy vọng rằng họ sẽ chứng minh được sự hữu ích trước khi bạn nhấn vào lần gửi tiếp theo. TOP Email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

1: Không thống nhất về vốn hóa

Đây là một chỉnh sửa thường bị bỏ qua trong sao chép email. Nó rất quan trọng để quyết định cách bạn chuẩn hóa cách viết hoa cho cả tiêu đề và danh sách gạch đầu dòng mà bạn đưa vào email của mình và sau đó bám vào nó.

Một số điều cần xem xét:

Tiêu đề của bạn sẽ là trường hợp tiêu đề (nơi bạn viết hoa tất cả các từ quan trọng trong tiêu đề của bạn) hoặc trường hợp câu (trong đó bạn chỉ viết hoa chữ cái đầu tiên)? Điều này có vẻ như là một điều nhỏ, nhưng khi bạn có nhiều tiêu đề trong email thông báo hoặc bản tin, việc không có sự thống nhất này có thể khiến bạn trông lộn xộn.

Tất cả các danh sách gạch đầu dòng của bạn sẽ bắt đầu bằng một chữ cái viết hoa hoặc viết thường? Lựa chọn nào cũng được, miễn là bạn không chuyển đổi giữa cả hai trong cùng một danh sách, hoặc trong cùng một email!

2: Độ dài đoạn văn khác nhau

Giữ email của bạn càng dễ quét càng tốt sẽ là mục tiêu cuối cùng của bạn. Không có các đoạn văn có độ dài khác nhau đáng kể, trừ khi bạn đang thực hiện nó để tạo một điểm (tức là có một đoạn độc lập mà Lừa chỉ một câu để lái xe về nhà của bạn). Ý nghĩa của bạn có thể bị mất đối với độc giả khi bạn sao chép quá nặng, vì vậy hãy cố gắng hết sức để chia đoạn văn của bạn và chia suy nghĩ của bạn thành các gạch đầu dòng bất cứ khi nào có thể.

3: Lạm dụng quá mức

Tất cả chúng ta đều muốn khiến độc giả của chúng ta chú ý đến những điểm nổi bật nhất của chúng tôi, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn tiếp tục chỉ sử dụng từ / câu quan trọng nhất trong email của bạn (hoặc có thể là top 2 của bạn tùy thuộc vào số lượng văn bản bạn có). Nói quá thường xuyên (như mọi câu khác) làm giảm tầm quan trọng của quan điểm của bạn và làm mất tập trung người đọc của bạn. Nó cũng giống như bạn đang hét lên và không ai muốn nói ra. (* Vì vậy, quy tắc tô màu tương tự cũng được áp dụng với mũ, ok?)

4: Sự lặp lại

Khi bạn giới thiệu một tính năng mới, thông báo bán hàng hoặc chỉ cần đăng ký với người đăng ký của bạn, các nhà tiếp thị có xu hướng muốn hét nó từ các mái nhà. Đôi khi sự phấn khích này có thể dẫn đến việc nhấn mạnh quá mức quan điểm của bạn. Nếu bạn đang quảng cáo một sự kiện, bao gồm ngày sự kiện trong dòng chủ đề, hình ảnh tiêu đề, bản sao cơ thể, CTA và phần tái bút có thể gây hại nhiều hơn là tốt. Sự lặp lại hữu ích là ok, sự lặp lại gây mất tập trung là không. Chọn 2 địa điểm có chủ ý để lái xe về nhà của bạn và loại bỏ phần còn lại.

5: Không hỏi ý kiến ​​thứ hai

Luôn tranh thủ sự giúp đỡ của đồng đội để giúp bạn chứng minh email của mình. Nó dễ dàng bỏ qua các lỗi nhất quán như những lỗi ở trên khi bạn đã cố thủ trong bản sao. Nếu bạn không có một người sao chép nhân viên, hãy cố gắng hết sức để tìm một người có thể chứng minh chính tả và ngữ pháp, vì việc đánh bóng là rất quan trọng.

Nhưng cũng yêu cầu bằng chứng của bạn để xem nếu bất cứ điều gì có thể được cắt giảm. Các nhà tiếp thị (và rất nhiều nhà văn, bao gồm cả tôi) có xu hướng giải thích quá mức. Đơn giản là chìa khóa trong việc viết email mạnh mẽ và thông thường những gì chúng ta muốn nói có thể được giải thích bằng một nửa số từ chúng ta sử dụng để nói nó. Dựa vào bằng chứng của bạn để là một con mắt quan trọng và giữ cho bạn đến điểm.

Hãy chắc chắn để thêm một bước kiểm chứng (hy vọng với những lời khuyên này!) Vào danh sách kiểm tra email của bạn và chương trình email của bạn sẽ gặt hái được những lợi ích

Chúc bạn thành công!
Mr Hiếu: 0932.857.228

phanmemmarketing.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục