Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền ở đâu chất lượng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V353283
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2020
Hết hạn
22/03/2021
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
yduoc1122
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền ở đâu chất lượng?

Học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền ở đâu chất lượng?

Học Y sĩ Y học cổ truyền là học những gì và ở đâu?

Dựa trên những nền tảng Y học phương Đông, Y sỹ Y học cổ truyền sẽ được đào tạo chuyên sâu lý thuyết về Y học phương Đông như cách dùng các loại thuốc Bắc, Nam, châm cứu, bấm huyệt, các phương pháp chữa bệnh, phục hồi chức năng người bệnh.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, sinh viên theo học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền sẽ được cung cấp thêm những kiến thức đại cương của khối B (Toán, Hóa, Sinh), các kiến thức cơ sở của ngành Y Dược và các kiến thức chuyên ngành, như: Thực vật Dược, Chế biến Dược liệu, Dược học cổ truyền, Châm cứu, Dưỡng sinh, Dinh dưỡng,…

Xem thêm Cao đẳng Y dược pasteur

Trong thời gian học, sinh viên có nhiều cơ hội để thực hành, đặc biệt là đến thực tế lâm sàng tại Bệnh viện của Nhà trường. Với hơn 70% tiết học thực hành, thí nghiệm, các bạn có thể rèn luyện lý thuyết, thấu hiểu sâu sắc hơn những kiến thức đã học để tự tin thể hiện bản lĩnh của bản thân, đồng thời học hỏi thêm những tri thức quý giá mới đến từ môi trường thực tế.

 

Bằng những nỗ lực cải thiện chất lượng học tập của sinh viên Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, sau khi ra trường, các bạn có thể khám chữa bệnh, cấp cứu phục hồi sức khỏe, giáo dục tăng cường sức khỏe nhờ điều trị bằng Y học cổ truyền. Ngoài ra, các bạn được rèn luyện ý thức nghiên cứu, tìm tòi những tinh hoa của nền Đông Y để nâng cao trình độ của bản thân.

Tin tức khác Cao đẳng y dược sài gòn

Hướng đi cho sinh viên Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền

Hướng đi cho sinh viên Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền

Học Trung cấp Y sỹ Y học cổ truyền ra trường làm gì?

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền Pasteur TP.HCM, với những hành trang đã có được, bạn có thể học liên thông lên các ngành Cao đẳng Y Dược như Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu… nếu mong muốn.

 

Y sĩ Y học cổ truyền hiện nay là một trong những vị trí cần thiết cho rất nhiều Cơ sở Y tế toàn quốc. Bạn có thể lựa chọn cho mình một vị trí trong khoa Y học cổ truyền của Bệnh viện tuyến Trung ương, Tỉnh, Huyện, các Trạm Y tế xã (phường),..

 

Hơn thế nữa, nếu có khả năng, bạn hoàn toàn mở được Cơ sở chữa bệnh tư nhân bằng phương pháp Y học cổ truyền.

 

Đào tạo sinh viên Y Dược tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn đảm bảo phương châm “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”, vì thế học viên Y sỹ Y học cổ truyền Pasteur TP.HCM đã nhanh chóng lựa chọn được nhiều vị trí nghề nghiệp tại Bệnh viện, Phòng khám tư,…  Hiện nay, họ là những cán bộ Y tế giỏi, được sự tin tưởng của nhân dân cả về chuyên môn lẫn phẩm chất đạo đức.

 

Để trở thành sinh viên hệ Trung cấp ngành Y sĩ Y học cổ truyền tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, thí sinh có thể liên hệ để biết thêm nhiều thông tin tại:

 

Tin đăng cùng chuyên mục