Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Hướng dẫn chi tiết cách dùng nấm linh chi nhanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V294599
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/09/2019
Hết hạn
02/09/2020
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nấm linh chi Hàn Quốc uy tín tại hà nội ngày càng được sử dụng phổ biến, không chỉ dùng cho người lớn tuổi, người bị ốm yếu mà ngày nay sản phẩm này cũng được các chị em văn phòng rất ưa chuộng. Bởi lẽ nấm linh chi có công dụng giúp giảm stress và căng thẳng rất tốt cho những người làm việc bận rộn, làm việc trí óc mệt mỏi. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các anh chị em văn phòng cách sử dụng nấm linh chi khô sao cho tiện lợi và hiệu quả nhất.
 
Tác dụng của nấm linh chi đối với những người làm văn phòng
Đối với những người làm việc trong văn phòng ngoài việc phải làm việc căng thẳng, đầu óc mệt mỏi thì do đặc thù công việc phải ngồi nhiều, ít vận động, dễ bị béo bụng và nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm cũng cao hơn: mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch, cao huyết áp, tiểu đường,... Dùng nấm linh chi là một biện pháp hiệu quả giúp ngăn ngừa những căn bệnh trên:
 
 
Nấm linh chi xay bột hãm trà
Nấm linh chi xay bột hãm trà vừa tiện lợi lại vừa công hiệu.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán bột nấm linh chi. Tuy nhiên, do nhiều vấn đề lo ngại, người tiêu dùng vẫn thường mua nấm nguyên tai về tự xay uống hiện nay sản phẩm cao linh chi hàn quốc cũng được rất nhiều người ưa chuộng.
 
Theo mình, nếu tìm được cơ sở uy tín thì bạn có thể mua luôn nấm dạng bột để cho nhanh gọn và tiện lợi. Còn nếu vẫn chưa đảm bảo thì bạn có thể mua loại nấm đóng túi nguyên tai rồi tự đem đi xay cũng được. Bạn có thể đem ra một số hiệu thuốc hoặc một số cửa hàng thuốc bắc, họ sẽ xay thuê cho bạn. Khi xay có thể trộn thêm một vài dược liệu khác nếu cần và có điều kiện: nhân sâm, táo đỏ, hoàng kỳ,... để tăng thêm công dụng, đặc biệt táo đỏ khô sẽ giúp át đi vị đắng của linh rất nhiều đấy.
 
Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, giúp phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm, cảm cúm do virus;
Kích thích sự cung cấp oxi cho tế bào, giúp giảm tình trạng đau đầu, căng thẳng, mất ngủ kéo dài;
Hỗ trợ và tăng cường chức năng gan, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan  .
 
Giảm xơ vữa động mạch, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh về mỡ máu, cao huyết áp;
Linh chi có công dụng đáng kể trong việc giảm lượng đường trong máu, kích thích tuyện tụy tăng tiết hoocmon insullin và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm do căn bệnh này gây ra.
Bên cạnh đó, các chị em dùng nấm linh chi hàn quốc có thể giúp làm đẹp da, giảm tình trạng nám từ bên trong và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả lắm đấy!
 
Sử dụng nấm linh chi sao cho hiệu quả nhất
Có rất nhiều các sử dụng linh chi khô: sắc nước nấm linh chi, hãm trà, hầm canh, ngâm rượu,... trong đó hãm trà uống là cách dùng phổ biến hơn cả và rất phù hợp với những người làm việc bận rộn.
Tin đăng cùng chuyên mục