Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Hướng dẫn chọn bột sữa pha chế trà sữa đảm bảo hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V147950
Giá
987.658.000 VNĐ
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sìn Hồ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Loại bột sữa pha chế trà sữa nào tốt nhất hiện nay?
 
          Bột sữa pha chế trà sữa được nhiều người lựa chọn sử dụng để pha chế trà sữa hiện nay. Bột sữa pha trà sữa giúp làm tăng độ béo ngậy nhưng vẫn giữ được hương vị của trà. Hiện nay có rất nhiều bột sữa khác nhau để pha chế trà sữa . Vậy loại bột sữa nào là tốt nhất, thích hợp nhất cho pha trà sữa? Giúp tiết kiệm chi phí đầu vào?
 
 
Bột sữa bán chạy nhất hiện nay tại Tam Long Group
 
  1. Bột sữa Kievit Vana Blanca
     
    Bột sữa Kievit Vana Blanca tên đầy đủ Non-dairy creamer Kievit Vana Blanca là bột kem không sữa, xuất xứ từ Indonesia. Sản phẩm có hàm lượng béo khoảng 33 – 37 % khối lượng.
 
    Đây là nguyên liệu thường dùng để pha chế trà sữa, giúp làm tăng độ béo, vị ngậy, độ sánh cho đồ uống. Bột sữa Indo Kievit Vana Blanca là bột sữa bán chạy nhất trên thị trường với nhiều ưu điểm như:
 
    - Chi phí bỏ ra ít hơn thay vì sử dụng sữa tươi.
 
   - Bảo quản lâu dài nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị.
 
   - Là sản phẩm giữ được mùi trà và đạt độ sánh tốt nhất.    
 
2. Bột kem béo thực vật MT 35
 
    Bột sữa kem béo thực vật MT 35 có công dụng chính là làm tăng độ béo, ngậy của trà nhưng vẫn lưu giữ mùi thơm vốn có của trà.
 
    Sử dụng bột kem béo thực vật MT 35 giúp giữ nguyên chất chống oxi hóa và kháng khuẩn trong trà, các chất có lợi cho sức khỏe con người.
 
    Đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ hơn so những sản phẩm khác do sản phẩm được đóng gói tại Việt Nam.
 
  1. Bột sữa pha chế trà sữa Thái 841
     
    Bột sữa Thái 841 là bột sữa thực vật. Cũng như những sản phẩm bột sữa khác, bột sữa Thái 841 tăng độ béo ngậy và giữ nguyên hương vị trà.
    Sản phẩm thường được các chủ quán bình dân, quán cafe take away sử dụng do giá thành rẻ. Nếu bạn muốn có một ly trà sữa có độ béo vừa thơm thì bột sữa Thái Lan 841 là một lựa chọn phù hợp.
 
  1. Các loại bột sữa pha chế trà sữa tại Tam Long Group có gì đặc biệt
     
     Tam Long Group là đơn vị hàng đầu cung cấp các loại bột sữa cho các quán cà phê. Toàn bộ sản phẩm tại Tam Long Group là hàng chính hãng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
    Tam Long Group hiện nay cũng là đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm bột sữa. Vì vậy giá sản phẩm tại Tam Long Group luôn ở mức hợp lý nhất, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác. Khi mua bột sữa số lượng lớn bạn có thể hưởng chương trình giảm giá, giao hàng tận nơi, chiết khấu cao,…
 
     Để được tư vấn cụ thể về bột sữa pha chế trà sữa và đặt hàng. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những thông tin sau:
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  – 0996 192021 –  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 
Tin đăng cùng chuyên mục