Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Kết cấu thép tiền chế là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V295387
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2019
Hết hạn
05/09/2020
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thiet ke thoi trang
Điện thoại
0961829117
Địa chỉ
thành phố hồ chí minh
Nội dung chi tiết
 Kết cấu thép tiền chế là gì? 
 Kết cấu thép tiền chế là phương án kết cấu sử dụng hoàn toàn thép làm kết cấu chịu lực (cột thép , dầm thép)Tùy thuộc vào không gian và từng dạng công trình mà bạn sử dụng cấu kiện sao cho phù hợp . 
[IMG]
Kết cấu thép trước kia được sử dụng rộng rãi để thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế, hệ thống dây chuyền sản xuất, các hệ thống ống... và gần đây được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các dạng công trình như sân bay, nhà ga, nhà cao tầng, showroom, nhà hàng...
 Ưu điểm của kết cấu thép tiền chế
 - Tính hữu dụng cao : Với kết cấu thép linh hoạt trong khâu gia công , bạn có thể dễ dàng chế tọa ra những công trình mà mình mong muốn . Ứng dụng được trong nhiều mẫu công trình khác nhau . Ngoài ra các kết cấu thép còn dễ dàng sửa chữa và nâng cấp 1 cách hiệu quả cho thời gian về sau . 
- Giá thành đầu tư cho công trình kết cấu thép có chi phí thấp hơn so với công trình bê tông cốt thép. 
[IMG]
- Chất lượng công trình cao : Thiết kề công trình kết cấu thép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao ,có thể đảm bảo chất lượng công trình 1 cách tốt nhất. 
-Thi công nhanh: Kết cấu thép tiền chế được gia công sản xuất trước trong nhà máy. Vì thế khi đưa cấu kiện ra công trường lắp dựng chỉ mất  5-10 ngày. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian của chủ đầu tư.
-Chi phí bảo hành thấp
 Nhược điểm của công trình thép tiền chế
 - Chịu lửa kém : Để có thể khắc phục nhược điểm này , bạn có thể khắc phục chúng bằng cách sơn chống cháy hoặc bọc cấu kiện bằng thạch cao . 
- Chịu sự tác động của môi trường nên cấu kiện thường hay bị ăn mòn ...
Nếu bạn có nhu cầu xây dưng nhà xưởng , nhà kho , bạn hãy liên hệ ngay cho Quang Phát nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục