Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Một số mẹo nhỏ giúp việc sử dụng máy pha cà phê breville đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V150616
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2018
Hết hạn
18/04/2019
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Từ Sơn » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tham khảo những mẫu máy pha cà phê hiện đại nhất hiên nay tại Tam Long
Những mẹo nhỏ khi sử dụng máy pha cà phê breville tại Tam Long
 
 
Những ai đang kinh doanh đồ uống cà phê đều sở hữu chiếc máy pha cà phê riêng cho quán mình. Trong quá trình sử dụng máy đều muốn máy bền lâu và hơn hết hoạt động được tốt công suất cũng như chất lượng đồ uống đảm bảo tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những mẹo nhỏ khi sử dụng máy pha cà phê breville
 
 

1.     Mẹo sử dụng máy pha cà phê breville bền nhất
 
Hầu hết chúng ta sử dụng máy xong đều để nguyên như vậy và cứ mang ý nghĩ sử dụng càng ít máy càng khỏe.  Và luôn nghĩ quá trình sử dụng máy cũng bình thường như những động cơ khác. Tuy nhiên đối với một loại máy có tiếp xúc với nước nóng và áp suất cao thì vòng đời của nó tất nhiên sẽ không được lâu dài như những động cơ đơn giản.
 
Vì vậy phải luôn giữ gìn sạch sẽ và không để máy hoạt động một lúc quá lâu. Có nghĩa phải có thời gian nghỉ cho máy để động cơ máy không bị quá nóng. Đối với quán có lượng khách đông và không thể để khách chờ chỉ vì chờ máy … nghỉ ngơi thì hãy sử dụng máy có công suất hoạt động lớn và chuyên nghiệp như dòng máy pha cà phê breville
 
Sau khi sử dụng xong cho dòng nước xả chừng 3-5s để vệ sinh sạch đầu vòi. Tránh bám dầu của cà phê lâu ngày sẽ làm tắc đầu vòi. Tốt nhất khi mua máy bạn nên tham khảo kĩ các tư vấn vệ sinh và bảo dưỡng máy.
 
2.     Mẹo sử dụng máy pha cà phê nhanh nhất.
 
Thông thường chúng ta thường loay hoay với các động cơ máy tự động vì có quá nhiều chức năng. Đặc biệt các dòng máy pha cà phê breville hiện đại bởi chức năng của chúng và các set up nhà sản xuất muốn gửi gắm. Thế nên khi sử dụng máy, đầu tiên bạn phải tìm hiểu kĩ về cách sử dụng của nó và nắm kĩ các kĩ năng pha máy khi tư vấn viên huấn luyện.
 
Sau khi thành thạo các kĩ năng pha chế bằng máy bạn có thể sáng tạo ra những cách pha mới mẻ nhằm mang lại cảm hứng thưởng thức cho người dùng.
 
Kĩ thuật pha cà phê bằng máy nếu như biết cách vận hành rõ chắc chắn bạn sẽ biết cách pha nhanh và sử dụng máy bền nhất. Khi pha nhớ các lưu ý mà kĩ thuật viên đã lưu ý cho bạn tránh các tình trạng dẫn đến kẹt máy, máy đơ hoặc tắc vòi. Và nguyên tắc nhận biết về nguyên liệu không được trộn bất kì phụ gia thực phẩm nào, điều đó sẽ giúp bạn tránh được sự cố tắc vòi. Nếu có thời gian bạn có thể tham khảo thêm về thành phần cấu tạo máy, các chương trình setting máy để hiểu hơn và sử dụng thành thạo hơn.
 

TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  - 0996 192021 -  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 
Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!

 

Tin đăng cùng chuyên mục