Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Nhà xưởng có vị trí thuận lợi đem lại điều gì cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V294785
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Thiet ke thoi trang
Điện thoại
0961829117
Địa chỉ
thành phố hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Nếu chi phí xây dựng nhà xưởng là yếu tố tiên quyết để có thể xây dựng công trình thì vị trí lại là yếu tố chính tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp . Như vậy vị trí của nhà xưởng mang lại lợi thế như thế nào trong việc kinh doanh . Hôm nay bạn hãy cùng Quang Phát chúng ta cùng nhau tiem hiểu về lợi thế này nhé. 

Lợi thế khi chọn vị trí nhà xưởng thuận lợi. 

 Thu hút khách hàng . 

 Khi vị trí nhà xưởng ở những nơi thuận tiện nhất , bạn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng , giảm thiểu được thòi gian và chi phí cho việc đầu tư quảng cáo . Bên cạnh đó , việc có được vị trí thuận lợi sẽ thuân tiện hơn cho việc giao dịch với khách hàng . Kết quả thu được đấy chính là những đối tác tìm năng hay là những bạn hàng thân thiết , tiềm năng nhất.

Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dự án cho thuê hay thi công theo yêu cầu, rất đa dạng , bạn có thể lựa chọn cho mình 1 hình thức phù hợp nhất cho mình để có thể phát huy tốt nhất thị trường cũng như thu hút khách hàng . 

Giảm giá thành sản phẩm 

 Khi bạn chọn cho mình công tình nhà xưởng ở vị trí tốt thuận tiện cho giao thông cũng như trong giao dịch thì việc bạn chọn giảm giá thành sản phẩm để thu hút khách hàng hay đối tác là điều khá cần thiết . Đó cũng là 1 trong những yếu tố kích cầu mở rộng thị trường . 

Tận dụng được nguồn lực có sẵn. 

Quá trình xác định vị trí nhà xưởng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khoanh vùng.  Sau đó, DN lựa chọn những khu vực thỏa mãn được các điều kiện cần thiết. Đó có thể là nguồn nhân lực, nguyên vật liệu, văn hóa, an sinh xã hội... Tận dụng nguồn lực sẵn có sẽ tạo nội lực sản xuất cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Nguồn lực này giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc, ổn định và bền vững. Những điều kiện thuận lợi về mặt ổn định đời sống sẽ giúp doanh nghiệp luôn có nguồn nhân lực ổn định, nâng cao năng suất lao động. Cuối cùng, số sản phẩm làm ra được tăng thêm mà không phải mất thêm thời gian làm việc.

Vì thế việc lựa chọn cho mình vị trí nhà xưởng thích hợp , bạn sẽ có nhiều điều thuận lợi trong việc cạnh tranh của mình . 

>>> Tham khảo bài viết : thiết kế nhà xưởng công nghiệp

Tin đăng cùng chuyên mục