Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Những triệu chứng khi sắp có kinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V111563
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2017
Hết hạn
09/09/2018
Xem :
613
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những dấu hiệu thường xuất hiện khi sắp đến ngày “đèn đỏ” đôi khi làm cho chị em nhầm tưởng rằng bản thân đang gặp phải vấn đề bất thường, nguy hại về sức khỏe nên hay lo lắng. Vì thế, chị em phụ nữ cần hiểu rõ những triệu chứng khi sắp có kinh để không cảm thấy lo lắng quá mức nữa nhé. Là con gái, cứ mỗi ngày “đèn đỏ” là cơ thể thường hay nhức mỏi, đau lưng, đau ngực,… làm các bạn nữ không hề thoải mái. Tuy nhiên, bên cạnh những dấu hiệu thường thấy, các bạn nữ cũng nên lưu ý những triệu chứng khác để không phải quá lo lắng về sức khỏe của mình.
 
 
[IMG]
 
Những triệu chứng xuất hiện trước kỳ kinh, hay còn gọi là hội chứng tiền kinh nguyệt, là những dấu hiệu thường thấy trước một vài ngày hoặc vào ngày đầu tiên của kinh nguyệt và thường có tính chất lặp lại theo chu kỳ. Nữ giới khi sắp đến kỳ kinh sẽ thấy xuất hiện một số dấu hiệu sau:
 
Những triệu chứng về tiêu hóa
 
Rất nhiều chị em khi chuẩn bị đến kỳ kinh sẽ bị đau bụng, chuột rút, tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, thậm chí là buồn nôn trong những ngày ngay trước kỳ kinh. Bên cạnh đó, khi sắp đến kỳ kinh, nữ giới thường thèm ăn hơn bình thường và điều này có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt như tăng cân, đầy bụng,… Ngoài ra, cơ thể còn xuất hiện tình trạng đau bụng âm ỉ thường được gọi là đau bụng kinh.
 
 
Da nhờn và nổi mụn
 
Khi sắp đến kỳ kinh, nữ giới sẽ thấy cơ thể xuất hiện nhiều mụn trứng cá. Lúc này, lượng hormone đang có sự thay đổi dẫn đến cơ thể tăng lượng chất nhờn tiết ra hình thành nên mụn trứng cá. Tuy nhiên, những mụn này chỉ xuất hiện trong giai đoạn có kinh nguyệt, khác với nổi mụn khi dậy thì.
 
Đau ngực
 
Trước kỳ kinh, chị em sẽ thấy cơ thể, đặc biệt là vùng ngực có những biểu hiện căng tức. Kích cỡ của ngực sẽ to hơn so với những ngày bình thường và kèm theo cảm giác căng cứng, đặc biệt là vùng đầu ngực. Trong những ngày này, bạn cần chú ý mặc áo ngực lỏng hơn một chút để giúp vòng một thoải mái hơn trong ngày “đèn đỏ”.
 
 
Rối loạn cảm xúc
 
Khi kỳ kinh sắp bắt đầu, những thay đổi về cảm xúc thường xảy ra rất rõ rệt. Nữ giới trở nên nhạy cảm hơn, dễ tức giận, cáu kỉnh, chán nản, buồn vui thất thường. Các nàng còn cảm thấy lo lắng, khó ngủ, khó tập trung vào việc học tập cũng như công việc khác…
Tin đăng cùng chuyên mục