Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Nơi uy tín tổ chức khóa học làm kem trên toàn quốc chuyên nghiệp năm 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V148491
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2018
Hết hạn
10/04/2019
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bôi » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu một số cách làm kem đơn giản được nhiều người quan tâm

Những lý do thuyết phục bạn học làm kem
 
Học làm kem để có thể tự mình làm những chiếc kem ngon miệng và bổ dưỡng ngay tại nhà để bản thân và gia đình cùng thưởng thức thực sự là một ý tưởng rất tuyệt vời. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết có nên học làm món ăn vốn rất được ưa thích này hay không thì đứng bỏ qua những lý do mà Tam Long Group chia sẻ dưới đây thuyết phục bạn muốn bắt đầu học làm kem ngay lập tức.
 
 
Hãy học cách làm kem để có thể tự tay làm kem cho gia đình thưởng thức
 
  1. Những lý do thuyết phục bạn học làm kem
     
  • Kem – món ăn được nhiều người ưa chuộng: có thể nói đây là một trong số những món ăn “dễ ăn” và thông dụng nhất. Bất cứ ai từ trẻ nhỏ đến người già cũng có thể ăn được kem. Bạn có thể sử dụng kem để giải khát, để ăn vặt, để tiếp đãi khách khứa hay thậm chí để tráng miệng đều vô cùng thích hợp. Với một món ăn vừa ngon miệng, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều công dụng như vậy thì việc bạn học cách làm nó là vô cùng thuyết phục.
     
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: bởi nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này tương đối lớn nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem và cơ sở sản xuất kem tràn lan. Do đó, vấn đề vệ sinh an toàn của những sản phẩm này cũng là vấn đề mà người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. So với việc lựa chọn sản phẩm được sản xuất sẵn và bán ở hầu hết các tiệm từ tạp hóa cho đến nhà hàng, quán giải khát thì một chiếc kem do bạn tự tay làm sẽ đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và an toàn thực phẩm nhất.
     
  • Chi phí tiết kiệm bất ngờ: Kem là loại đồ ăn tương đối dễ ăn và ăn được nhiều trong khi đó nguyên liệu để làm kem lại là những nguyên liệu tương đối thông dụng, dễ tìm và giá thành rẻ như: sữa, đường, trứng, hoa quả… Do đó, so với việc mua kem về ăn thì bạn tự tay làm và để sẵn trong tủ lạnh để có thể thưởng thức bất cứ khi nào muốn sẽ khiến bạn bất ngờ về chi phí bỏ ra đó.
     
  1. Nên tự học làm kem tại nhà hay tham gia khóa học dạy làm kem
     
Như chúng ta đã biết, đây là một món ăn tương đối dễ làm và trên mạng cũng có rất nhiều bài viết và video hướng dẫn cách làm những loại kem đơn giản. Do đó, việc tự làm kem ở nhà khá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, đấy chỉ là những loại kem đơn giản, dễ làm còn những loại kem cầu kỳ bắt mắt hơn một chút thưởng sẽ đòi hỏi những công thức và tỉ lệ vô cùng chuẩn xác. Bởi vậy, đối với những loại kem này nếu chỉ tự học tại nhà thường khó có thể thực hiện thành công. Thay vào đó, bạn nên đầu tư tham gia một khóa dạy làm kem để nắm rõ được các công thức, những lưu ý giúp bạn có thể thực hiện những món kem phức tạp tại nhà.  Xem tại đây
 
Khi bạn học làm kem, bên cạnh việc nắm rõ lý thuyết và những lưu ý quan trọng thì bạn cũng cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc khác. Là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị làm kem lâu năm cùng chất lượng sản phẩm uy tín và đảm bảo, Tam Long group luôn đồng hành và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  - 0996 192021 -  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com   
 
Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!
Tin đăng cùng chuyên mục