Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Phòng tránh mụn ẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V403706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2020
Hết hạn
18/11/2021
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bật mí cách ngăn ngừa mụn ẩn dưới da hiệu quả
 
Mụn ẩn dưới da là nguyên nhân khiến cho da trở nên sần sùi kém sắc. Đây cũng là yếu tố gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt của chị em. Vậy làm thế nào để có thể nói không với kẻ thù đáng ghét này. Cùng Acnes tìm hiểu về cách ngăn ngừa mụn ẩn dưới da hiệu.
Phòng bệnh hơn chữa bệnh
Nguyên nhân gây mụn ẩn
Để có thể nói không với mụn ẩn, chị em cần phải nắm rõ được nguyên nhân hình thành mụn ẩn. Đây là tình trạng trên da xuất hiện những vết mụn sần sùi không có đầu nhân. Các vết mụn này mọc thành từng cụm dài rất khó nhìn bằng mắt thường. Nó chỉ có thể phát hiện khi trực tiếp sờ lên các vùng da có sự sần sùi thô ráp. 
 
Nơi ở thích hợp của các loại mụn này chính là hai bên má, trán và dưới cằm. Sở dĩ đây là nơi thích hợp của chúng là do là thói quen của con người hay sờ lên những vùng da đó. Vì chúng ẩn dưới da nên các loại mụn này rất khó điều trị.
 
Phòng tránh mụn ẩn
 
Để giúp cho da tránh được mụn không đáng có cần phải tăng cường sức đề kháng cho da. Có được một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cho làn da khỏe khoắn là bí quyết cách ngăn ngừa mụn ẩn dưới da. Việc sử dụng các loại vitamin đặc biệt là vitamin C cũng sẽ mang lại hiệu quả. Ngoài ra khi sử dụng Vitamin thường xuyên cũng giúp cho da giảm được sự kích ứng.
 
Cách ngăn ngừa mụn ẩn bằng việc loại bỏ thói quen xấu
Một số thói quen tưởng chừng là vô hại nhưng lại là nguyên nhân làm cho mụn ẩn phát triển. Việc nặn mụn rất dễ làm cho da bị tổn thương, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, da khô, da dầu. Nguyên nhân là tay không được vệ sinh trước khi nặn mụn dẫn đến vi khuẩn tấn công sang da mặt. Khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ bị viêm nhiễm. 
 
Vì vậy cách ngăn ngừa mụn ẩn dưới da là bạn không nên dùng tay nặn hoặc sờ nhiều lên da mặt. Nếu không điều trị dứt điểm tình trạng viêm nhiễm nặng hơn gây khó khăn cho việc khắc phục  về sau. Để đảm bảo an toàn bạn có thể đến các viện spa để lấy mụn.
 
Bạn vẫn có thể nặn mụn ở nhà nếu như điều kiện về thời gian và kinh tế không cho phép. Tuy nhiên cần phải đảm bảo hợp vệ sinh khi nặn. Cụ thể bạn có thể lấy bông thấm dung dịch sát khuẩn để bôi lên vùng da sau khi nặn. Bạn cần tạo một thói quen tốt trong việc bảo vệ da. Việc rửa mặt hàng ngày bằng nước sạch cùng với sữa rửa mặt là giải pháp ngăn ngừa mụn cho da hiệu quả.
 
Bài viết trên vừa mang đến cho bạn một số thông tin về cách ngăn ngừa mụn ẩn dưới da. Có rất nhiều cách để bạn có sự lựa chọn phù hợp với da của mình. Acnes hân hạnh là người bạn đồng hành cho việc vệ sinh da mặt mỗi ngày.
Tin đăng cùng chuyên mục