Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Phương pháp lựa chọn quạt công nghiệp EMAXX HVLS đúng cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V277043
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2019
Hết hạn
19/06/2020
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Công ty CP Đầu tư Cung Ứng Việt
Điện thoại
0931246161
Địa chỉ
Số 24 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Quạt trần công nghiệp thông thường được sử dụng trong hai phân khúc chính. Đó là quạt dành cho tòa nhà cao tầng và quạt dành cho khu công nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình quạt công nghiệp phù hợp với công trình của mình tùy vào mục đích sử dụng cũng như nhu công của công trình đó. Sau đây CUV xin được giới thiệu đến quý khách hàng một vài phương pháp lựa chọn quạt cũng như số lượng quạt phù hợp nhất đối cới mục đích sử dụng.

1. Nhu cầu sử dụng quạt trần công nghiệp HVLS hiện nay
 
  • Nhu cầu cung cấp không khí, làm mát nhà xưởng cho các doanh nghiệp hiện nay là rất lớn. Rất nhiều doanh nghiệp đang tìm mua quạt trần công nghiệp để sử dụng nhưng không biết nên chọn loại quạt nào cho hợp lý, để tối ưu nhà xưởng của mình một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

 

  • Theo kinh nghiệm thực tế chúng tôi đã từng tiếp xúc và bán hàng cho rất nhiều khách hàng, đa số khách hàng mua quạt về sử dụng mà quên mất việc phải lựa chọn số lượng, lượng gió, công suất như thế nào cho hợp lý, lợi ích mang lại cho doanh nghiệp mình như thế nào.

 

  • Lợi ích của việc sử dụng quạt trần công nghiệp HVLS thay thế cho các loại quạt thông thường không chỉ là tiết kiệm chi phí đầu tư và chi phí năng lượng. Trên thực tế cho thấy thay vì lắp một số lượng lớn các loại quạt công nghiệp thông thường, chúng ta phải đầu tư kinh phí lớn cho hệ thống điện cung cấp cho các quạt đó và công suất cung cấp cho hệ thống quạt đó là rất lớn và chiếm rất nhiều diện tích nhà xưởng hay kho hàng của bạn.
  • Tuy nhiên khi sử dụng quạt trần công nghiệp HVLS bạn không phải mất diện tích nhà xưởng hay không gian của bạn. Thêm vào đó quạt trần HVLS có công suất nhỏ nên không cần đầu tư nhiều cho hệ thống điện vẫn mang lại sự thoáng mát cho một không gian rộng lớn.

2. Phương pháp chọn quạt trần công nghiệp phù hợp với diện tích sử dụng.

 

Hiện nay, trên thị trường và đặc biệt là công ty CUV chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm quạt trần công nghiệp với các chủng loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu thực tế của từng khách hàng.

Nếu để làm mát cho công nhân, hoặc sảnh lớn, đông người bạn nên chọn quạt trần công nghiệp HVLS vừa tiết kiệm chi phí đầu tư và tiết kiệm chi phí năng lượng, vừa hiệu quả.

 

 

Ngoài ra bạn có thể lắp hệ thống làm mát hơi nước để giảm nhiệt độ trong nhà xưởng, hoặc kết hợp quạt trần công nghiệp HVLS để mát mẻ hơn

 

Quạt sải cánh dài công nghiệp Emaxx HVLS với khả năng tạo cảm giác mát hiệu quả cho người sử dụng nhưng không hao tốn nhiều điện năng tiêu thụ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp thông gió, làm mát nhà xưởng. Hãy liên hệ với CUV để được sở hữu chiếc quạt tuyệt vời này nhé:


Công ty CP Đầu tư Cung Ứng Việt

Hotline: 0931.24.61.61
Email: 
cskh@cuv.com.vn
Website: 
www.cuv.com.vn

Địa chỉ:

Miền Bắc: Số 24 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Miền Trung: Số 2 Hoàng Đạo Thúy, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Miền Nam: Số 665 Lê Văn Tách, phường An Bình, Bình Dương

 

Tin đăng cùng chuyên mục