Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Ribery giúp Bayern sống lại giấc mơ vô địch

Thông tin mua bán
Mã tin
V238335
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
21/12/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Tài » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi Borussia Dortmund bất ngờ để thua trận đầu tiên ở Bundesliga mùa cá độ bóng đá trực tuyến uy tínnày trên sân của Fortuna Duesseldorf, Bayern Munich đã tận dụng thời cơ để rút ngắn khoảng cách điểm với đội của HLV Lucien Favre xuống còn 6 điểm bằng chiến thắng nhọc nhằn trước RB Leipzig với 1 bàn duy nhất. Như vậy, Hùm xám xứ Bavaria lại nhen nhóm lên hy vọng giành chức vô địch vào cuối mùa giải. Công bằng mà nói, Bayern đã chơi một trận không quá xuất sắc trước Leipzig. Tuy nhiên, sự tỏa sáng muộn mằn của lão tướng Franck Ribery đã khiến thủ thành Peter Gulacsi phải vào lưới nhặt bóng, khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 7 phút. Từ một pha phá bóng ra của hậu vệ Leipzig, bóng đến chân Ribery, anh xử lý kỹ thuật trong vòng cấm địa của đối phương loại bỏ một hậu vệ trước khi tung ra cú dứt điểm không thể cản phá.

Ở trận này, Ribery không được HLV Niko Kovac đưa vào đội hình xuất phát . Chỉ đến khi Serge Gnabry dính chấn thương buộc phải rời sân ở phút 28, tuyển thủ Pháp mới được trao cơ hội. Ribery đã chơi rất hay, khiến không ít CĐV của đội nhà nhớ lại thời đỉnh cao phong độ của anh. Cần nhớ, đây mới là bàn thắng thứ hai của cầu thủ 35 tuổi này sau 13 trận ở Bundesliga 2018/19. Đáng chú ý, với bàn thắng này, Ribery đã đi vào lịch sử của Hùm xám. Anh trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử của Bayern Munich có 12 mùa giải liên tiếp ở Bundesliga ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Trước đó, chỉ có Klaus Augenthaler (12 mùa) và Gerd Mueller (14 mùa) làm được điều tương tự. 

[​IMG]

Trước trận đấu với RB Leipzig trên sân nhà, Bayern Munich đón tin vui khi Dortmund đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên trong mùa giải dưới tay Dusseldorf. Bởi vậy, nếu giành chiến thắng trên sân nhà, "Hùm xám" lại thổi bùng lên hy vọng đua vô địch Bundesliga mùa này nhà cái tặng tiền miễn phí .

Thế nhưng Leipzig không phải đối thủ dễ chịu. Dù phải làm khách tại Allianz Arena, RB Leipzig đã trình diễn lối chơi vô cùng khó chịu và khiến cho đội chủ nhà hầu như không mấy khi tạo được pha bóng nào đáng chú ý về phía cầu môn Gulacsi.

Đến phút 28, HLV Kovac buộc phải tung lão tướng Ribery vào sân thay Gnabry vì chấn thương. Sự có mặt của Ribery phần nào đã giúp cho lối chơi của đội chủ nhà thêm phần sắc sảo. 

Cách chơi tấn công biên của Bayern hầu như không mang lại sự hiệu quả như mong đợi khi những pha đưa bóng vào cho Mueller hay Lewandowski đều dễ dàng bị hóa giải. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp đấu này là cú sút chìm hiểm hóc của Lewandowski trong hiệp 1 đưa bóng đi trúng cột dọc. 0-0 là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Cách đây không lâu, GĐTT Hasan Salihamidzic xác nhận rằng, đây là mùa giải cuối cùng Ribery trong màu áo Bayern Munich. Nếu vậy, sẽ là tuyệt vời nếu như cầu thủ người Pháp khép lại sự nghiệp lẫy lừng ở đội bóng xứ Bavaria bằng việc có thêm chức vô địch Bundesliga vào cuối mùa này.

Khoản tiền này là để giải phóng hợp đồng giữa Lucas với phía CLB chủ quản và nếu thương vụ này được giao dịch thành công, nó sẽ được giải ngân vào ngày 1/1/2019. Bayern cũng đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 4 năm dành cho trung vệ người Pháp này nhận tiền cược bóng đá miễn phí . 

Sở dĩ, Bayern phải chi lớn cho mục tiêu trên là bởi vì Lucas đã gia hạn hợp đồng với Atletico tới năm 2024 từ hồi mùa Hè 2017. Song CEO của CLB này là Karl Heinz Rummenigge lại có vẻ không thích thương vụ này do món tiền phải bỏ ra là quá lớn. 

Phát biểu trước truyền thông, ông Karl Heinz Rummenigge vẫn mập mờ về khả năng của vụ chiêu mộ: “Hãy chờ khi thị trường mở cửa. Bây giờ, chúng tôi không thể khẳng định hay phủ nhận điều gì. Tôi chỉ nhấn mạnh rằng, tôi có mối quan hệ tốt với chủ tịch của Atletico”. 

Trong khi đó, giám đốc thể thao Andrea Berta của Atletico Madrid lại tiết lộ: “Anh ấy nói với tôi vẫn muốn ở lại CLB. Tôi không khẳng định điều gì”. 

Tại World Cup 2018, Lucas đã chơi khá hay và góp phần đem lại Cúp Vàng cho ĐT Pháp.

Tin đăng cùng chuyên mục