Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Soikeo.info cập nhật: Báo Campuchia "vỡ tim" vì Thái Lan, viết "viên thuốc đắng ngắt" khi nói đến Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V255146
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2019
Hết hạn
28/02/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thienha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thất bại trên loạt sút luân lưu, sau 120 phút quá tuyệt vời trước Thái Lan quả thật đau đớn cho bóng đá Campuchia.

Tối qua, U22 Campuchia đã có trận đấu tuyệt hay trước U22 Thái Lan. Vẫn biết Thái Lan chỉ cử đội hình B sang dự giải, nhưng bầy Voi chiến trẻ vẫn được đánh giá cao hơn nhiều "hiện tượng" Campuchia.

Xem thêm: http://soikeo.info/y

Vậy nhưng gần như suốt cả trận đấu, Campuchia là đội chơi áp đảo, buộc Thái Lan phải đá phòng ngự phản công. Xét về mặt cơ hội, đôi bên không chênh lệch nhau khi Thái Lan cũng đặc biệt nguy hiểm mỗi lần lên bóng, nhưng về thế trận, Campuchia chơi vô cùng chững chạc, lớp lang với những đường phối hợp ngắn, hay xử lý cá nhân thuần thục, tự tin.

Thật đáng tiếc, sau 120 phút, 2 đội vẫn hòa nhau 0-0, để rồi cuối cùng, Campuchia thua 3-5 trên loạt sút luân lưu cân não, chỉ vì một pha sút hỏng duy nhất ở lượt đá thứ 2. Tờ Khmer Times đã dùng từ "tan vỡ trái tim" để mô tả về loạt sút đáng buồn này.

Ngoài nhắc đến trận đấu của đội nhà, Khmer Times cũng đề cập việc Việt Nam thua Indonesia 0-1 ở trận Bán kết còn lại.

"Với HLV U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn, kết quả này đúng là một viên thuốc đắng ngắt" - Khmer Times viết.

Theo tờ báo Campuchia nhận định, Indonesia đã chiến thắng nhờ một tình huống ghi bàn may mắn, vì cú sút phạt của Luthfi đã đập hàng rào Việt Nam rồi đổi hướng, làm tung lưới thủ môn Phan Văn Biểu.

Cuối bài viết, tờ Khmer Times đề cập việc Thái Lan và Indonesia sẽ gặp nhau ở trận Chung kết diễn ra lúc 18h30 ngày mai, 26/2. Tuy nhiên, tờ báo này có vẻ chán nản với việc đội nhà mới thua, nên không hề đề cập vào lúc 15h30, Campuchia sẽ gặp Việt Nam để tranh giải 3.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục