Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

THANH TÚ THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG HÓC MÔN | CAM KẾT DỊCH VỤ TẬN TÂM

Thông tin mua bán
Mã tin
V303066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/10/2020
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM DV THANH TÚ
Điện thoại
0971 757 738 - 0908 19 97 19
Địa chỉ
Số 176, Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

- Sau khi quý vị liên hệ cơ sở thu mua phế liệu đồng Hóc Môn Thanh Tú sẽ cử nhân viên của đến tư vấn tận tình nhất để khảo sát và thỏa thuận giá cả ở Hóc Môn.

 

 yes  Vận chuyển phế liệu : Ngay khi đạt được thỏa thuận với khách hàng ở Hóc Môn, chúng tôi sẽ tiến hành điều động nhân lực gồm những công nhân tháo dỡ chuyên nghiệp cùng với đội xe tải riêng sẽ được vận chuyển nhanh nhất và gọn gàng sạch sẽ, không phải để quý khách chờ lâu.

 

 yes  Thanh toán : Ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán cho quý khách bằng tiền mặt (hoặc chuyển khoản nếu quý khách yêu cầu) để quý khách không phải chờ đợi.

 

Công Ty TNHH TM DV THANH TÚ

 

Thanh Tú – Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Hóc Môn Giá Cao

 

    - Tại Tp. Hồ Chí Minh, có lẽ cái tên Thanh Tú đã trở nên quen thuộc với nhiều người dân. Bởi đây là một công ty thu mua phế liệu uy tín, giá cao nổi bật của thành phố. Tuy nhiên, không chỉ riêng thành phố Hồ Chí Minh. Tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Thanh Tú cũng có chi nhánh, cơ sở thu mua.

 

    - Chỉ cần bạn muốn bán một mặt hàng phế liệu nào đó, hãy gọi cho chúng tôi. Nhân viên công ty sẽ đến tận nơi thu gom, và trả tiền. Rất đơn giản !

 

    - Khách hàng khi đã làm việc với Thanh Tú đều khẳng định mức giá cao, thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, uy tín. Cho nên bạn sẽ không phải lo lắng gì khi tìm đến với Thanh Tú. Tại đây, chúng tôi thu mua tất cả các loại phế liệu gồm sắt, đồng, nhôm, nhựa, giấy, vải thanh lý, inox,... Đặc biệt, công ty luôn cam kết hai điều :

 

    - Thứ nhất, giá cả đưa ra luôn cao hơn các nơi khác. Chúng tôi hiểu rằng khi khách hàng tìm đến với Thanh Tú là bạn đã tin tưởng công ty. Do đó, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

 

    - Thứ hai, chúng tôi có một đội ngũ làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đảm bảo luôn có mặt khi khách hàng yêu cầu đến tận nơi để thu mua phế liệu các loại.

 

    - Dịch vụ Thanh Tú không chỉ bó hẹp phạm vi tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã mở rộng hoạt động ở các tỉnh thành lân cận và cơ sở trên khắp cả nước. Cụ thể, chúng tôi đã có nhiều năm thu mua phế liệu đồng Hóc Môn.

 

Công Ty TNHH TM DV THANH TÚ

   

Quy Trình Thu Mua Phế Liệu Đồng Hóc Môn

 

    - Nhân viên Thanh Tú không ngại đường xa khi đi thu gom phế liệu. Đặc biệt, Hóc Môn nằm giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần bạn gọi điện tới, chúng tôi sẽ có mặt để “dọn dẹp” đống phế liệu bạn muốn bán đi. Và sau đó bạn chỉ việc nhận tiền.

 

    - Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận hợp đồng mua bán phế liệu với các công ty, xí nghiệp trên cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất có thể. Công ty cam kết sẽ không làm bạn thất vọng từ chuyện giá cả đến thái độ làm việc.

 

     CÔNG TY TNHH TM DV THANH TÚ - Chúng tôi khẳng định với Quý khách hàng công ty thu mua phế liệu đồng Hóc Môn Thanh Tú  là đơn vị thu mua phế liệu giá cao uy tín hàng đầu Việt Nam. TLT

 

Địa chỉ: Số 176, Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

 

Email: thumuaphelieuthanhtu@gmail.com

 

Hotline:  0971 757 738 - 0908 19 97 19 (Mr. Tú)

 

Website: https://thumuaphelieusaigon.com/

Tin đăng cùng chuyên mục