Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG QUẬN 12 AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG -GIÁ TỐT

Thông tin mua bán
Mã tin
V303081
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/10/2020
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM DV THANH TÚ
Điện thoại
0971 757 738 - 0908 19 97 19
Địa chỉ
Số 176, Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

- Thu mua phế liệu đồng quận 12 Thanh Tú chủ yếu chuyên mua những vật dụng trong công ty nhà xưởng, công trình trong đó có chứa chất liệu đồng. Các vật liệu này không còn sử dụng được nữa thải ra trong quá trình sử dụng. Những vật dụng có chứa đồng, sau khi chúng không còn dùng được nữa. Sẽ được tách và bán phần đồng để các nhà máy tái chế.

  

    - Hiện nay, việc thu mua phế liệu đồng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bởi chúng là dạng kim loại khá hiếm ngoài tự nhiên cộng thêm chúng có giá thành rất cao trên thị trường.

 

    - Các cơ sở thu mua đồng phế liệu quận 12 có mặt ở nhiều nơi. Trong đó, công ty phế liệu Thanh Tú với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Chúng tôi hiểu rõ được đặc tính của từng loại đồng phế liệu.

    - Từ đó định ra được mức giá phế liệu chính xác nhất, chính sách hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng. Nên Thanh Tú là cái tên ghi dấu ấn mạnh trong thị trường phế liệu hiện nay.

 

 

Công Ty TNHH TM DV THANH TÚ

 

 

    yes  Chất lượng uy tín hàng đầu

 

    - Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng mang chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. 

 

    yes  Đảm bảo thu mua với giá cao

 

    - Thanh Tú luôn đặt lợi ích của khách hàng nên trên hết, vì vậy Thanh Tú luôn đưa ra mức giá thu mua cao phù hợp với chất lượng của từng loại đồng phế liệu. Vì vậy, khi đến đây khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề giá cả, Thanh Tú cam kết sẽ không có tình trạng ép giá.

 

    yes  Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng tiết kiệm thời gian

 

    - Để có thể tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng cơ sở thu mua phế liệu đồng quận 12 Thanh Tú luôn áp dụng quy trình thu mua một cách khoa học và nhanh gọn nhất. Đặc biệt với thời gian thu mua linh hoạt kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

 

    yes  Tiến độ thanh toán nhanh gọn và linh hoạt

 

    - Sau khi quá trình thu mua kết thúc, xe tải của chúng tôi bắt đầu vận chuyển phế liệu về kho lúc này, Thanh Tú sẽ thanh toán một cách nhanh chóng dưới bất kỳ hình thức thanh toán nào do khách hàng yêu cầu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không phải chờ đợi quá lâu.

 

Công Ty TNHH TM DV THANH TÚ

 

 

    - Thanh Tú cam kết và đảm bảo thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

 

         CÔNG TY TNHH TM DV THANH TÚ - Chúng tôi khẳng định với Quý khách hàng công ty Thu Mua Phế Liệu Thanh Tú  là đơn vị thu mua phế liệu giá cao uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

    Địa chỉ: Số 176, Đường TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

 

    Email: thumuaphelieuthanhtu@gmail.com

 

 

   Hotline:  0971 757 738 - 0908 19 97 19 (Mr. Tú)

 

 

   Website: https://thumuaphelieusaigon.com/

Tin đăng cùng chuyên mục