Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Thi công xây dựng nhà năm 2018 Xu hướng phong cách Scandivavian

Thông tin mua bán
Mã tin
V148352
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách Scandivavian đang được nhiều người yêu thích vì nó có ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống cũng như lối sông hiện đại, trẻ trung của đa số người và đây cũng chính là xu hướng xây nhà năm 2018
 
Bố cục mở màu sắc ánh sáng thông minh, làm cho mọi không gian ngôi nhà nhỏ trở nên thoáng hơn. Ánh sáng thiên nhiên tràn vào căn phòng thông qua qua các cửa sổ lớn bằng kính tạo nên bầu khí tươi sáng và rét mướt.
 
 
Khu vực phòng khách đầy thú vị có nét sang chảnh Scandinavian , hơn nữa màu trắng nhẹ nhõm, cách thức dùng vải dệt may quen thuộc, bên ngoài nội thất tương đối thuần tuý, chậu cây xanh nhỏ xinh trang hoàng và đặc biệt là bức tranh nghệ thuật mang hình ảnh chú hươu ngộ nghĩnh.
 
 
Hãy tránh mua đất nằm trong diện quy hoạch giải tỏa. Chủ đầu tư có thể đến chính quyền địa phương, xã, quận hay Sở Tài Nguyên Môi trường để yêu cầu kiểm tra hồ sơ địa chính, xem có dự án nào chính quyền đang thực hiện có khu vực của mình không. Một lời khuyên cho bạn là nên mua đất đã có sổ đỏ để tránh tranh chấp về sau và đảm bảo giải quyết được vấn đề giải phóng có đền bù của nhà nước. 
 
Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cần lưu ý không nên giao công việc này cho cò nhà đất, vì việc thiếu hiểu biết và tiêu cực trong thực trạng cò đất có thể khiến cho quá trình hoàn thành giấy tờ pháp lí của bạn lâu hơn và tốn kém hơn.
 
Căn phòng đẹp có không gian thoáng đãng , lối sắp xếp ngẫu nhiên, gọn gàng kết hợp sở hữu nghệ thuật layer trên những bức tường, đem lại một hình ảnh thẩm mỹ xinh đẹp, quyến rũ cho căn phòng.
 
Nghệ thuật bố trí tương phản về hình ảnh, khối lượng và màu sắc. Đó là nét đặc biệt nhẩ mà những đơn vị thiết kế đã sử dụng để trang trí cho căn hộ, hình ảnh đối chọi giữa ngoài mặt – trang trí phòng khách và các khu vực khác như phòng ăn, phòng bếp diễn tả rõ nét nhất mà chúng ta có thể thấy.
Tin đăng cùng chuyên mục