Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Tìm hiểu về một số loại ly nhựa giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Tam Long

Thông tin mua bán
Mã tin
V152666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Văn » Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ly nhựa giá rẻ và những thông tin hữu ích
Ly nhựa giá rẻ là loại ly mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật và là dụng cụ trợ giúp đắc lực cho các quán trà sữa, quán ăn, cửa hàng bán nước uống giải khát… Đây cũng là một dòng sản phẩm quen thuộc đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được đầy đủ thông tin về nó. Sau đây Tam Long sẽ giúp mọi người có thêm sự hiểu biết về loại ly nhựa này, mọi người có thể tham khảo.
          
Ly nhựa giá rẻ có nhiều ưu điểm
Đây là một trong những loại ly có rất nhiều những ưu điểm như:
Có thể tái chế
Sau khi sử dụng ly nhựa, các sản phẩm này có thể được tái chế sử dụng cho nhiều mục đích khác. Do đó, nó khá thân thiện với môi trường vì loại nhựa này được nhiều nơi tái chế để tạo ra sản phẩm khác.
Dễ dàng sử dụng
Đa phần các loại ly nhựa hiện nay đều có thể đóng, mở lắp một cách dễ dàng. Với kiểu dáng đơn giản và chất liệu nhựa trong suốt giúp ly được mọi người yêu thích nhờ sự tiện dụng của nó.
Đa dạng kiểu mẫu
Ly còn được thiết kế với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nên cho phép đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.
               
Có giá thành rẻ
Vì chi phí để làm ra ly tương đối ít nên khi sản phẩm được bán ra ngoài thị trường có giá thành tương đối rẻ. Vì vậy, nó được nhiều quán trà sữa, cà phê,… sử dụng để đựng nhiều loại đồ uống khác nhau.
Tam Long Group nhà phân phối ly nhựa giá rẻ uy tín
Tam Long Group là một trong những địa chỉ bán sản phẩm ly nhựa có giá rẻ, uy tín hàng đầu Thành Phố Hồ Chí Minh. Tam Long cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng với:
Chất lượng đảm bảo
Tất cả các mẫu ly nhựa đều được công ty nhập tại công ty chính hãng có chất lượng cao để bán cho khách hàng. Sản phẩm được kiểm định về chất lượng, kiểm định về khả năng chịu nhiệt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Giá thành rẻ nhất
Tam Long Group cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm ly nhựa chất lượng cao có giá rẻ hơn nhiều địa chỉ bán khác. Khi mua với số lượng lớn khách hàng còn nhận được ưu đãi chiết khấu về giá.
Dịch vụ chu đáo
Công ty luôn đảm bảo có đội ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm, nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nơi của công ty được đảm bảo trong thời gian nhanh nhất. Vì thế, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu để nhận được sản phẩm.
Bìa viết đã chia sẻ về thông tin ly nhựa giá rẻ bạn cần biết cũng như địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại Tam Long Group, bạn có thể liên hệ qua:
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 - 0909 970118
Email: info@tamlonggroup.com
Tin đăng cùng chuyên mục