Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Vách ngăn di đồnnhà kho, vách

Thông tin mua bán
Mã tin
V206038
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2018
Hết hạn
18/09/2019
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
số 22 ngo 50 hoang văn thái, hà nội
Nội dung chi tiết

Ba mẫu vách ngăn phòng di động thông dụng

Thị trường cửa ngày càng cạnh tranh khốc liệt, kéo theo đó các nhà sản xuất và các nhà cung cấp cửa lại càng phải nỗ lực hơn để thúc đẩy quá trình cải tiến và hoàn thiện cho sản phẩm của mình để chúng đáp ứng được sự kỳ vọng cao của nhiều người tiêu dùng. Những sản phẩm cửa hiện nay, không còn đơn thuần là công cụ để bảo vệ, che chắn cho công trình mà còn thể hiện phom dáng, tầm vóc của công trình và cá tính riêng của gia chủ.

Chính vì vậy, hiện nay, để chọn được những sản phẩm cửa phù hợp không hề đơn giản, đặc biệt là đối với những công trình có diện tích hạn chế và không gian có phần chật chội. Câu hỏi đặt ra lúc này là: Đâu mới là giải pháp cho những dạng công trình xây dựng như vậy? Nếu như quý khách cũng đang rơi vào tình trạng băn khoăn và mệt mỏi khi không tìm ra lời giải, thì hãy tiếp tục cùng với chúng tôi đi một vòng quanh thị trường cửa để đề cử ra những cái tên xuất sắc nhất!

Trước khi đặt chân lên hành trình tuyển chọn thì chúng tôi xin đề cử ra một ứng cử viên hữu ích nếu như quý khách muốn mở rộng không gian sống, không gian làm việc…Dòng sản phẩm cửa nhựa mà chúng tôi muốn đề cử hôm nay là vách ngăn phòng di động.

Phân loại theo công trình xây dựng, sản phẩm vách ngăn phòng di động di động được chia ra làm ba nhóm chính, mỗi nhóm bao gồm những sản phẩm khác nhau.

  1. Nhóm sản phẩm vách ngăn phòng di động dùng trong gia đình.

1.1. Vách ngăn phòng khách:

Một trong những sản phẩm cao cấp nhất trong dòng vách ngăn phòng di động chính là vách ngăn di động phòng khách. Chất liệu nhựa PVC không chỉ tạo độ cứng cáp cho các thao tác cầm nắm, đóng – mở thông thường mà còn tăng độ bền bỉ, khiến vách ngăn di động phòng khách tồn tại bền bỉ với sự hao mòn của thời gian và sự khắc nghiệt của thời tiết.

Xem thêm: Mẫu vách ngăn phòng khách

vách ngăn di động phòng khách rất thích hơp để chia đôi một không gian phòng khách rộng. Nó sẽ dễ dàng tạo ra cho công trình của bạn mô hình phòng khách “hai trong một”. Nghe thì thật khó tin, nhưng chỉ với một gian là phòng khách, một gian còn lại là phòng làm việc, phòng ngủ hoặc nhà bếp, tùy theo nhu cầu của gia chủ và một vách ngăn phòng di động khách tiện dụng. Bằng một thao tác đóng cửa gọn lẹ và dễ dàng, quý khách đã có thể chia đôi căn phòng thành hai bộ phận một cách thật kỳ diệu.

 

Cũng có nhiều người tiêu dùng thắc mắc với chúng tôi, vậy về mặt thiết kế, vách ngăn di động phòng khách có phù hợp để kết hợp thật ăn ý với không gian phòng khách sang trọng hay không? Thì câu trả lời của chúng tôi là: Hoàn toàn có thể. vách ngăn di động phòng khách là một trong những dòng sản phẩm đã và đang có những bước tiến dài về mặt thiết kế và màu sắc, cũng như đường nét, họa tiết trang trí. Và sự tinh tế, sắc nét và thời thượng của sản phẩm vách ngăn di động phòng khách như hiện nay, chính là thành quả của sự nghiên cứu, thử nghiệm và hoàn thiện không ngừng nghỉ từ phía những nhà sản xuất. 

Tin đăng cùng chuyên mục