Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Xem cho mọi người phong thủy mệnh Thổ hợp phong thủy mệnh nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V094077
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2017
Hết hạn
22/03/2018
Xem :
586
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu nghiên cứu về lý thuyết phong thủy, bạn sẽ mở mang được rất nhiều kiến thức trừu tượng, rất đặc biệt và có ích cho cuộc sống của bạn. Thuyết phong thủy có thể giúp bạn tìm được những màu sắc phù hợp, những đồ dùng cần mùa, các trang trí bàn làm việc, phòng ngủ, phòng khách,… và cả hướng nhà, con số phù hợp với bản mệnh nữa. Nói chung là rất nhiều những thông tin hữu ích luôn. Và sau đây là thông tin về việc phong thủy mệnh Thổ hợp màu gì? Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Vậy phong thủy phòng ngủ cho người mệnh thổ nhất? Đó là những màu sắc bản mệnh như là màu vàng đất, màu nâu. Bên cạnh đó là các màu của mệnh Hỏa như là hồng, màu đỏ, màu tím (vì Hỏa sinh Thổ). Màu vàng có thể mang đến sự thoải mái và năng lượng sống tích cực. Màu nâu tạo cảm giác ổn định, an toàn và dễ chịu. Còn các màu sắc đại kỵ là xanh lục, xanh da trời.

Mệnh cung dùng trong phong thủy như thế nào?

Bạn có bao giờ tò mò “mệnh cung dùng trong phong thủy như thế nào”. Được biết, mệnh cung dùng trong phong thủy là cung 5 chính trong tủ vi dùng để xem bản mệnh của người có số.  Việc xem điều này có thể giúp chúng ta biết những thông tin cơ bản nhất về tướng mạo, tính cách, công danh tài lộc trong cuộc sống, chuyên môn,... Mệnh cung sử dụng trong đời sống thì bao gồm 2 loại là mệnh cung sinh và mệnh cung phi. Đối với mệnh cung sinh thì được sử dụng trong việc bói toán hoặc xây dựng nhà cửa. Những người sinh cùng năm sẽ được tính là cùng cung. Còn mệnh cung phi thì lại phụ thuộc vào cả năm sinh và giới tính nữa.

Mạng Hỏa kinh doanh ngành gì?

Nhiều người băn khăn không biết người Người mạng Hỏa kinh doanh ngành gì là tốt nhất? là tốt nhất. The như quy luật về ngũ hành tương sinh và tương khắc thì sẽ gợi mở và giải đáp được các thắc mắc của nhiều người về nghề nghiệp phù hợp với bản mệnh.  Và sẽ phải dựa vào ngày sinh tháng đẻ của người mạng Hỏa thì mới có thể giải đáp được câu hỏi trên.

 

Tin đăng cùng chuyên mục