Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

4 điều cần biết khi lắp đặt camera gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V439054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2022
Hết hạn
16/05/2023
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh An
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[URL='https://minhanvietnam.com/camera-quang-binh-lap-dat-camera-tai-quang-binh/'][B]lắp đặt camera giám sát[/B][/URL] cho gia đình là nhu cầu ngày càng phổ biến vì những ưu điểm mà lắp đặt camera an ninh mang lại. Để lắp đặt hệ thống camera gia đình hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý 4 điều sau:

1. Yêu cầu tư vấn lựa chọn camera quan sát

Việc tư vấn lựa chọn camera của các công ty thường miễn phí và tư vấn những vấn đề quan trọng trong lựa chọn camera phù hợp. Khi chưa hiểu rõ về camera và lắp đặt camera tốt nhất bạn nên gọi điện hoặc trực tiếp để được tư vấn. Không phải loại camera giám sát nào cũng thích hợp với mô hình gia đình. Tùy thuộc vào không gian nhà, không gian xung quanh, màu sắc mà lựa chọn camera sao cho phù hợp nhất.

2. Loại camera nào phù hợp cho gia đình

Với đặc trưng gia đình thường nhỏ gọn, yêu cầu thẩm mỹ cao và cho độ sắc nét ổn định. Bạn cần lưa ý khi lựa chọn các loại camera như sau:

- Thứ nhất nên chọn các loại camera giám sát bán cầu, ống kính lớn và có hồng ngoại để đảm bảo tính thẩm mỹ cho gia đình cũng như góc quan sát và chất lượng hình ảnh là tốt nhất, đồng thời hồng ngoại camera giám sát giúp quan sát được ban đêm giúp chúng ta đảm bảo được an ninh cho ngôi nhà kể cả những góc tối, khuất ít khi qua lại.

- Chọn camera quan sát thân ống cho vị trí dưới mái hiên hoặc cổng để đảm bảo được camera vẫn hoạt động tốt dưới tác động của thời tiết. Nếu không gian của bạn nhỏ bạn có thể lựa chọn 1 chiếc camera giám sát thuộc loại PTZ (quay quét) để thay thế cho tất cả các camera thân ống giúp tối giản chi phí cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Tham khảo thêm: [URL='https://minhanvietnam.com/danh-muc-san-pham/camera-quan-sat/camera-wifi/camera-wifi-ezviz/'][B]camera ezviz[/B][/URL]

3. Lựa chọn vị trí lắp camera quan sát

Vấn đề này cũng cần được suy nghĩ kỹ, bạn có thể đặt sao cho quan sát được khắp căn nhà, nhưng cũng có một số nơi riêng tư và nhạy cảm như phòng ngủ. Hãy suy nghĩ thật kỹ nhé! Nếu vẫn muốn lắp hãy đảm bảo rằng hệ thống của bạn được bảo mật id và pass tránh trường hợp xem lén toàn hệ thống camera.

Những nơi cần đặt camera cần thiết cho gia đình thường là: ngoài trời (sân, vườn), phòng khách, phòng vui chơi, phòng bếp và phòng ngủ. Vị trí lắp camera quan sát tốt nhất:

+ Cửa chính: lưu ý khi lắp tránh ngược hướng ánh sáng, nếu bạn có thể đặt thẳng ra ngoài cửa thì sẽ tốt hơn. Vì khi trong nhà nhìn ra ngoài camera sẽ không nhìn thấy gì vào ban ngày.

+ Cửa sau: Bạn nên dùng camera ốp trần để nhìn bao quát hơn vì thông thường sân sau không được rộng. Trường hợp nếu bạn có sân rộng phía sau thì dùng camera thân.

+ Cầu thang: Quan sát khu vực cầu thang cũng là nơi cần được chú trọng, vì cầu thang là nơi chuyển giao giữa các tầng trong nhà. Các bạn có thể đề phòng quan sát được kẻ gian khi chúng đột nhập vào nhà chúng ta.

+ Sân vườn: Nên đặt camera quan sát bao gồm sân vườn của nhà và các cửa ra vào như cửa hông, cửa sổ.

+ Hành lang ban công: Dùng camera thân hồng ngoại, nhìn bao quát từ trên cao xuống tất cả các ban công của bạn. Có thể tiết kiệm được chi phí và tạo được vùng quan sát bao quát nhất.

4. Vị trí lắp đặt đầu ghi

Toàn bộ dữ liệu quan sát từ camera quan sát sẽ được lưu trữ trong chiếc đầu ghi, vì vậy, cần cất giữ nó ở nơi đủ an toàn và đủ cao để tránh trường hợp trẻ nhà bạn chơi đùa vấp phải làm hỏng dữ liệu hoặc quá dễ quan sát thấy để những kẻ gian ngắt nguồn điện cũng như làm hư hại hệ thống camera giám sát của nhà bạn.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn muốn [URL='https://minhanvietnam.com/lap-dat-camera-tai-nha-o-quang-binh-uy-tin-so-1/'][B]lắp đặt camera an ninh[/B][/URL] cho gia đình. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hãy tìm một đơn vị tư vấn lắp đặt để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục