Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

6 mẹo mua camera ở Vũng Tàu năm 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V432060
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2021
Hết hạn
19/12/2022
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

6 mẹo mua camera ở Vũng Tàu năm 2021

Trong hoàn cảnh hiện nay, vì tình trạng cướp giật xảy ra thường xuyên, gây thiệt hại lớn về tiền bạc, tài sản, thậm chí cả tính mạng con người. Vì vậy, các gia đình thường chọn mua camera ở Vũng Tàu giám sát để bảo vệ, chống trộm. Trên thị trường mẫu mã, chức năng, chất lượng camera quan sát khác nhau khiến bạn phân vân khi lựa chọn.

Vậy làm sao để chọn được camera giám sát gia đình tốt nhất. Vcom Vũng Tàu xin chia sẻ kinh nghiệm cho các  mua camera quan sát

Nhu cầu khi mua camera giám sát

Trước hết, bạn phải xác định được mục đích mua camera ở Vũng Tàu của mình là gì, vì camera quan sát có rất nhiều loại, từ giá rẻ hàng trăm nghìn đến vài triệu đồng, với các chức năng khác nhau. Khi hiểu rõ nhu cầu của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng. Một số gợi ý bạn có thể tham khảo như sau

Mua camera quan sát các hoạt động trước nhà, trong phòng của trẻ thì mua loại giá rẻ, đủ để xem các hình ảnh cần xem.
Nếu bạn mua một chiếc máy ảnh để quản lý,giám sát phục vụ cho công việc với mong muốn hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết thì bạn có thể lựa những sản phẩm có giá thành cao hơn tích hợp nhiều tính năng ưu việt để sử dụng.

Chọn vị trí hợp lý

Một trong những kinh nghiệm mua camera quan sát bạn không thể bỏ qua đó là xác định khu vực muốn giám sát và khoảng cách đến đối tượng trước khi chọn mua máy giám sát. Sau khi đánh giá nhu cầu của mình, bạn có thể chọn màn hình có khả năng hiển thị cần thiết, ví dụ:
Muốn nhìn rõ biển số xe, hoạt động của nhân viên, hoạt động được ghi lại thì bạn phải chọn camera quan sát có độ phân giải cao để mang lại hình ảnh rõ
nét nhất.
 
mua camera ở Vũng Tàu
mua camera ở Vũng Tàu
Muốn quan sát người ra vào thì phải đặt camera ở góc trên để góc quan sát có trường nhìn rộng, giúp bạn quan sát rõ người ra vào nhà mình ở hướng nào.

Chọn Camera phù hợp với vị trí

Tùy theo việc bạn muốn đặt camera trong nhà, ngoài trường học, quan sát ban ngày, quan sát ban đêm, hay ngày đêm mà chọn camera có chức năng phù hợp.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera chuyên dụng ngoài trờ ivà trong nhà với những tính năng vượt trội và chuyên dụng như chống bụi, chống nước, chịu nhiệt… bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Chọn tầm nhìn của camera

Bạn cần tính toán khoảng cách tới mục tiêu và khoảng cách mà camera có thể quan sát tốt nhất khi bạn theo dõi thông qua máy tính, điện thoại… mà hình ảnh vẫn đạt chất lượng, không gặp tình trạng bị mờ hay không rõ. Tiêu cự của một số loại len bạn có thể tham khảo như:

  • Len 3.6mm có tầm quan sát xa 9m
  • Len 6mm có tầm quan sát xa 16m
  • Len 8mm có tầm quan sát xa 20-30m
  • Len 12mm có tầm quan sát xa 40-50m
  • Len 16mm có tầm quan sát xa 70-80m

Camera không dây và camera có dây

Bạn cần lưu ý một điều khi mua camera quan sát đó là nên chọn loại camera có dây hoặc không dây. Hầu hết hai loại camera này đều có những ưu nhược điểm riêng. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.
mua camera ở Vũng Tàu
mua camera ở Vũng Tàu
Camera quan sát có dây: Hệ thống camera quan sát có dây có tính ổn định cao, tuy nhiên việc lắp đặt cần có sự hỗ trợ của kỹ thuật viên, đi dây phức tạp và rườm rà. Đồng thời, chi phí đầu tư mua một bộ cũng khá tốn kém.
Camera giám sát không dây: dễ lắp đặt, giá cả phải chăng, không cần đầu ghi hình, tích hợp thẻ nhớ, chất lượng cao, hỗ trợ điện thoại di động PC, máy tính thông qua phần mềm chuyên nghiệp của công ty để xem theo thời gian thực. Tuy nhiên, nó rất dễ bị nhiễu khi để gần các thiết bị điện tử khác, vừa cần nguồn điện, vừa cần thiết bị thu phát sóng, làm tăng giá thành.

Camera ban ngày và camera ban đêm

Để tránh nhầm lẫn khi chọn mua, bạn cần xác định rõ nhu cầu quan sát của mình là ngày, đêm hay ngày đêm để có lựa chọn chính xác phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
mua camera ở Vũng Tàu
 mua camera ở Vũng Tàu
 Nếu bạn cần giám sát, theo dõi vào ban đêm có thể lựa chọn mua camera ở Vũng Tàu có tích hợp đèn LED hồng ngoại giúp quan sát các hoạt động về đêm một cách rõ nét.
 

Độ phân giải của camera

Việc chọn độ phân giải của camera cũng phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của bạn, cụ thể như sau:

  • Nếu bạn cần theo dõi chính xác từng con chữ, số thì nên chọn camera có độ phân giải cao từ 525 -580, những sản phẩm này có giá thành cao.
  • Nếu bạn cần giám sát thông thường thì nên chọn camera có độ phân giải tầm 350 -480 với giá thành rẻ hơn.

Trên đây là những mẹo mà Vcom Vũng Tàu muốn gửi đến cho bạn nếu bạn muốn mua camera ở Vũng Tàu liên hệ với chúng tôi chúng tôi phục vụ 24/7 nạp mực máy in Vũng Tàu Tại nhà ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn. Vcom Vũng Tàu chuyên cung cấp laptop Vcom, máy tính Vcom, camera Vcom, máy in Vũng Tàu, Mua macbook ở vũng tàu

Xem thêm: 9 Ưu và nhược điểm của macbook – Mua macbook ở vũng tàu

CÔNG TY TNHH TM-DV TIN HỌC VIỄN THÔNG chuyên MÁY TÍNH VCOM – LAPTOP VCOM / CAMERA VCOM

Thông tin liên hệ :

  •  Đ/C: 339 Thống Nhất Mới – Phường 8 – Thành Phố Vũng Tàu – Bà Rịa – Vũng Tàu
  •  Điện thoại: 0995 095 959
  •  Email: vcomvungtau@gmail.com
  •  Trang web: vcomvungtau.com
  • Tham khảo các dịch vụ tài khoản số tại :  zotech.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục