Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Biểu hiện laptop báo lỗi ổ cứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V137223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2018
Hết hạn
12/02/2019
Xem :
604
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
kiwi6868
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thông thường tuổi thọ của ổ cứng laptop là từ 3 – 5 năm, còn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như cách sử dụng của người dùng mà có thể tuổi thọ tăng hoặc giảm. Trong khi sử dụng laptop nếu gặp những dấu hiệu sau thì chứng tỏ ổ cứng của bạn đang gặp vấn đề:
 
  • Laptop hoạt động chậm hơn và bị treo đơ liên tục
  • Màn hình xanh xuất hiện nhiều lần
  • Hỏng dữ liệu đột ngột, bỗng nhiên bạn không mở được file hoặc không định dạng được file dữ liệu
  • Âm thanh lạ phát ra từ ổ cứng chứng tỏ ổ cứng đã bị chết và hệ điều hành đang cố gắng ghi dữ liệu nhưng không được.
 
Cách sử dụng laptop để kéo dài tuổi thọ của ổ cứng
 
  • Không nên tắt máy tính của bạn bằng nút nguồn, nếu như hệ điều hành bị virus hoặc windows bị lỗi thì bạn nên cố gắng chờ cho laptop tắt hoàn toàn rồi mới gập laptop.
  • Không để laptop ở chế độ Sleep bởi khi vận chuyển laptop bị va chạm vào khiến hệ điều hành Windows hoạt động lại làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của ổ cứng.
  • Nên sử dụng thêm phần mềm chống phân mảnh ổ cứng của hãng thứ 3 nhằm chống phân mảnh ổ cứng theo định kỳ.
Khắc phục tình trạng laptop báo lỗi ổ cứng tại Sửa laptop 24h
Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh, Sửa laptop 24hcó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề tiến hành kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây lỗi sau đó đưa ra phương án sửa chữa và báo giá khắc phục laptop báo lỗi ổ cứng cụ thể.
 
 
Mọi quy trình khắc phục laptop báo lỗi ổ cứng được thực hiện nhanh chóng và công khai, dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên, do đó không lo bị thay lại đồ cũ hay linh kiện tốt trong máy bị tráo đổi. Nếu Sửa laptop 24h phát hiện trường hợp gian lận nào chúng tôi sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm. Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu cài đặt những phần mềm cơ bản sẽ được Sửa laptop 24h hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng đúng cách.
 
 
Lợi ích của khách hàng được Sửa laptop 24h coi trọng vì thế chúng tôi có nhiều chương trình ƯU ĐÃI cho quý khách hàng, đối với khách hàng thường xuyên và những cửa hàng nhỏ lẻ chúng tôi luôn có mức giá khắc phụclaptop báo lỗi ổ cứng tốt nhất. Chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ lỗi phát sinh do nhà sản xuất hoặc chất lượng của sản phẩm và dịch vụ không được đảm bảo tốt nhất quý khách hàng sẽ được MỘT ĐỔI MỘT trong thời gian sớm nhất. Sửa laptop 24h cam kết tất cả linh kiện khi thay mới đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng nhằm xứng đáng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Hồ Chí Minh.
 
Nguồn: THAY Ổ CỨNG LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
Tin đăng cùng chuyên mục