Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Bitcoin Dự Là Vàng Trong Thời Đại Điện Tử? (p 1)

Thông tin mua bán
Mã tin
V236624
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0289
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Bitcoin có vẻ sẵn sàng tước ngôi của vàng

 

[IMG]

Có vẻ kỳ lạ khi so sánh Bitcoin và vàng, nhưng rõ ràng là có một số điểm chung giữa chúng. Bitcoin là tiền điện tử phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với nhiều triển vọng. Trên thực tế, nhiều người tin Bitcoin sẽ trở thành vàng của thời đại tiền điện tử. Điều này là có thể là do Bitcoin thể hiện một số đặc điểm gợi nhớ đến vàng.

Xem thêm: Ngôn ngữ lập trình blockchain

 

Với tư cách tiền tệ, sự khác biệt chính giữa Bitcoin và vàng là Bitcoin thiếu đi hình dạng vật lý, còn vàng thì không. Ngoài ra, vàng đã tồn tại trong nhiều thập kỷ trong khi Bitcoin là một đồng tiền điện tử tương đối mới hình thành vài năm trước. Mặc dù vậy, chúng lại có khá nhiều điểm chung.

 

Bitcoin là vàng mới

 

Trong bài đánh giá Bitcoin này, chúng ta hãy xem xét một số cách chính Bitcoin so sánh với vàng và lý do tại sao nó được coi là vàng mới trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là những nét tương đồng:

 

Khan hiếm

 

Thứ quyết định giá trị của các đồng tiền trên thị trường là cung và cầu. Trong trường hợp Bitcoin và vàng, cả hai đều khan hiếm, có tổng lượng cung hạn chế và lượng cầu tăng.

Giá trị của Bitcoin đã tăng lên đáng kể trong vài năm qua, và điều đó giải thích việc nguồn cung giảm. Trong tương lai, Bitcoin sẽ ngày càng khan hiếm khi giá trị của nó tăng ổn định.

 

Xem thêm: Blockchain la gi

 

 

Trong những năm qua, vàng là kim loại quý giá nhất trên thế giới, và hiện tại vẫn không có gì thay đổi. Giá trị của vàng chủ yếu liên quan đến lượng cung hạn chế trên thị trường, khoảng 171.000 tấn.

Giá

Trong những năm qua, vàng vẫn duy trì được giá trị; trung bình hàng năm khoảng $ 1,000- $ 1,200 mỗi ounce. Trong năm 2000, giá vàng rơi vào khoảng 200 USD / ounce, và khi bật lại sau những đợt chạm đáy này, nó trở thành một tài sản có giá trị lâu dài trên thị trường.

Ban đầu, giá trị của Bitcoin khá thấp; chỉ vài đô la. Tuy nhiên, cuối năm 2017, Bitcoin đã trải qua nhiều thăng trầm với mức giá cao nhất đạt gần 20.000 đô la, sau đó giảm mạnh và duy trì ở quanh mức 6000 đô la. Không có đồng tiền điện tử nào khác chiếm vị trí số 1 của Bitcoin trên thị trường này.

Hiện tại, giá vàng là $ 1200 trong khi Bitcoin có giá trị khoảng $ 6338. Vấn đề lớn nhất của Bitcoin là tính ổn định. Với tư cách là một đơn vị tiền tệ, giá trị của Bitcoin trên thị trường gần như đã “bốc hơi” trong thời gian qua. Trong gần hai thập kỷ, sự ổn định của giá vàng thu hút các nhà đầu tư thường xuyên và chính phủ. Để Bitcoin đạt được mức ổn định như vàng, các nhà đầu tư sẽ cần phải đầu tư dài hạn.

Tin đăng cùng chuyên mục