Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Cải thiện bộ mặt công ty với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V106970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2017
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
610
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiết kế website chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM
Điện thoại
0871098999
Địa chỉ
69 Bạch Đằng, P2, Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Cải thiện bộ mặt công ty với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

    Khi công nghệ phát triển, người người nhà nhà chỉ cần ngồi tại chỗ cũng có thể sử dụng tất cả các dịch vụ từ các công ty. Chính vì vậy, thiết kế web đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp tin dùng để đẩy mạnh sự phát triển của công ty.

   Lợi ích từ việc đầu tư cho một thiết kế website chuyên nghiệp thì có lẽ ai cũng biết, đó là tăng lợi nhuận, doanh số bán hàng, thu hút khách hàng, củng cố niềm tin và uy tín cho khách hàng. Tuy nhiên có nhiều doanh nghiệp chưa tìm hiểu kỹ càng về giao diện web, vậy nên không thể phân biệt được những tiêu chí để đánh giá một website hiệu quả.

 

 

   Dưới đây là những tiêu chí để đánh giá website của một công ty hoặc doanh nghiệp.

1. Giao diện đẹp, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhóm khách hàng tiềm năng.

Những yếu tố thuộc về thẩm mỹ thường mang tính chủ quan, tùy thuộc vào quan điểm của từng người. Chính vì vậy, cách tốt nhất là hãy thiết kế website có bố cục hợp lý và màu sắc, hình ảnh minh họa phù hợp với "gu" của khách hàng.

2. Thời gian tải web nhanh chóng

Khách hàng không có nhiều thời gian, vì vậy bạn cần tìm mọi cách để giảm thời gian tải trang xuống. Một số gợi ý dành cho bạn để tối ưu thời gian tải trang là: Tối ưu hóa hình ảnh trên trang, thiết lập chức năng lưu cache trên trình duyệt cho website, yêu cầu đơn vị thiết kế nén website trên sever, ....

3. Các nút mua hàng bố trí hợp lý

Việc thiết kế web chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn bán hàng hiệu quả cần phải tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách mua hàng thông qua việc cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ và bố trí các nút mua hàng hợp lý. Việc làm này giúp bạn dễ dàng "chốt" các đơn hàng hơn.

 

 

Inri Media: http://thietkewebchuyennghiep.com/vi/thiet-ke-web

Hotline: 0871098999

 

Tin đăng cùng chuyên mục