Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Camera full color là gì? Lắp đặt và sửa chữa camera an ninh tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V434751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/02/2022
Hết hạn
01/02/2027
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Gia Telecom
Điện thoại
0987956569
Địa chỉ
140/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Camera Full – color là 1 công nghệ mới được hãng Dahua Technology nghiên cứu và phát triển. Công nghệ full – color giúp hỗ trợ giám sát bằng hình ảnh có màu 24/7, có độ nhạy sáng gấp 4 lần camera thông thường và gấp 2,5 lần so với camera Starlight.

 

 

Đặc điểm của camera full color:

 

Các dòng sản phẩm camera full color mới đem lại chất lượng hình ảnh rất tốt và màu sắc vô cùng sinh động, chân thực nhờ cảm biến hình ảnh 1:2.8 inch Sony Starvis Sensor và có ống kính khẩu độ cực lớn giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, tạo ra hình ảnh có màu sắc dù trong môi trường cực tối.

 

Việc sở hữu độ nhạy sáng cao và đầy đủ mọi tính năng, tiện lợi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị trí lắp đặt có điều kiện ánh sáng yếu.

 

Những dòng sản phẩm camera full color Dahua cho phép ghi lại hình ảnh có màu và siêu sắc nét trong môi trường ánh sáng cực yếu với độ nhạy sáng 0.001Lux/F1.0.

 

Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm mới của camera Dahua được trang bị thêm đèn LED trợ sáng, bật tắt tự động để đảm bảo việc hình ảnh camera thu được sẽ có màu 24/7 kể cả trong môi trường tối hoàn toàn.

 

 

Những thiết kế mới của Dahua không sử dụng đèn IR nên những dòng camera full color công nghệ mới giúp độ bảo mật tăng cao và tiết kiệm điện năng đáng kể. Mức tiêu thụ không quá 4W cho những mã không dùng đèn LED và không quá 6,6W với những mã được tích hợp thêm LED trợ sáng.

 

Camera full color rất phù hợp để lắp đặt ở những nơi có yêu cầu giám sát hình ảnh 24/24 mà có ánh sáng yếu, những không gian không có ánh sáng, không có bóng đèn chiếu vào buổi tối như sân vườn, hành lang, công viên, kho bãi, nhà xưởng… Với những dòng sản phẩm có hỗ trợ đèn LED thì bạn có thể lắp đặt ở bất cứ đâu với bất kỳ môi trường ánh sáng nào.

 

Đặc điểm của camera Starlight:

 

Công nghệ starlight cho phép camera có khả năng đặc biệt làm chậm màn trập điện tử để có thể thu được nhiều ánh sáng hơn trong bộ chip CCD của camera và cho phép chúng có thể quay camera trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

Thông thường các mẫu camera IP sẽ chuyển sang trắng đen vào ban đêm để có thể giảm thiểu nhiễu và biến dạng hình ảnh. Tuy nhiên đối với camera Starlight thì hình ảnh thu được vẫn giữ nguyên chất lượng màu sắc và cho phép nhận diện khuôn mặt ban đêm rõ ràng hơn so với công nghệ cũ.

 

 

Dòng camera Starlight không chỉ cho hiệu xuất tuyệt vời khi quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu mà cong có nhiều tính năng cực kỳ thông minh khác như phát hiện giả mạo, phát hiện đoạn video thông minh và phân tích thông minh…

 

Công nghệ starlight phát hiện giả mạo có thể được chia thành phát hiện mặt nạ video, phát hiện defocus và phát hiện thay đổi hiện trường. Phát hiện đoạn video thông minh bao gồm phát hiện trip wire và phát hiện xâm nhập. Camera starlight hỗ trợ chức năng phân tích hình ảnh một cách tổng hợp và đơn giản để thực hiện phân tích các hình ảnh trên. Tuy nhiên với rất nhiều công nghệ và tính năng thông minh được tích hợp thì giá thành của camera starlight cũng không hề rẻ so với mặt bằng chung của thị trường camera giám sát.

 

Xem thêm: camera an ninh lưu được bao lâu?

 

Công ty TNHH Viễn thông Tin học Trần Gia. Thành lập năm 2017, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thiết kế giải pháp và thi công lắp đặt các hệ thống: camera quan sát, tổng đài điện thoại, hệ thống báo động (báo trộm, báo cháy), mạng nội bộ, thiết bị điện thông minh, máy chấm công cùng nhiều sản phẩm công nghệ khác với giá thành hợp lý, bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn và hậu mãi tận tình, uy tín.

 

Liên hệ tư vấn: 0987956569

 

Website: https://trangiatelecom.vn/

 

Địa chỉ công ty: 140/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục