Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Đánh giá thị trường Ico 2018 bằng biểu đồ

Thông tin mua bán
Mã tin
V232368
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2018
Hết hạn
23/01/2019
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0366220298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Thị trường ICO đang ngày càng trở nên sôi động, đến nỗi người ta không thể chối bỏ nó như một hình thức đầu tư đại diện cho thời đại số. Cùng đánh giá sơ bộ thị trường ICO đầu năm 2018 thông qua một biểu đồ dưới đây.
 
 
 
Biểu đồ các ICO có giá trị từ 20 triệu USD trở lên
 
Trước khi bị choáng ngợp bởi những con số, cùng điểm qua 10 cái tên có kích thước lớn nhất trong biểu đồ
 
Top 10 ICO lớn nhất năm 2018
 
1. Telegram: 1.7 tỷ USD
Telegram là cái tên hot nhất trong thị trường ICO năm 2018 với số tiền đầu tư thu được lên tới 1,7 tỷ USD chỉ trong 2 đợt pre-sale. Số tiền thu được từ các thương vụ ICO để phát triển mạng  blockchain Telegram Open Network, bao gồm tiền mã hóa Gram. Nó được thiết kế để cung cấp tốc độ xử lý giao dịch nhanh hơn blockchain của Bitcoin và Ethereum. Thậm chí, Telegram Open Network được cho là có thể cạnh tranh với Visa và Mastercard.
2. Dragon: 320 triệu USD
Một loại tiền tệ kỹ thuật số dựa trên công nghệ Ethereum Blockchain và được hậu thuẫn mạnh mẽ bởi hàng loạt Sòng bài ở Ma Cao. Dự án đang nhắm đến sự tiện ích của tiện kỹ thuật số cho người chơi trong các sòng bài ở Macao để cắt giảm chi phí cho người chơi và đảm bảo tính minh bạch nhưng vẫn bảo mật cho người chơi thông qua tính ẩn danh của đồng tiền kỹ thuật số Dragon. Dù thu về con số khổng lồ là 320 triệu đô, Dragon với vị trí thứ 2 vẫn cách xa nhà quán quân Telegram.
3. Huobi: 300 triệu đô la
Houbi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Trung Quốc.  Huobi đã thông báo rằng họ sẽ phát hành một token (Huobi Token hay HT) bắt đầu từ ngày 23/1/2018. Tuy nhiên, đây không được hiểu là ICO, với thông cáo báo chí Huobi chỉ ra rằng chỉ những người dùng tích cực tham gia vào nền tảng mới có thể nhận được HT. Việc cung cấp sẽ được giới hạn ở mức 500 triệu token, trong đó 300 triệu sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư và phần còn lại giữ để khuyến khích người sử dụng hoặc phần thưởng cho đội ngũ.
Sau đó cũng là một loạt các con số ấn tượng khác từ các dự án ICO lớn:
4. Bankera: 150,9 triệu đô la
5. Orbs: 118 triệu USD
6. Envion: 100 triệu USD
7. Flashmoni: 72 triệu USD
8. Thần kinh: 71,7 triệu USD
9. Elastos: 70 triệu USD
10. Zeepin: 61 triệu USD
 
Đánh giá sơ bộ thị trường ICO qua biểu đồ
 
Biểu đồ cho thấy sự bất cân bằng trong thị trường ICO hiện nay. Telegram và 1,7 tỷ đô la vốn đầu tư nằm ở vị trí trọng tâm và chiếm phần lớn. Thực tế, số tiền dự án này thu được lớn hơn tổng của 9 dự án khác thuộc top 10 cộng lại. Con số này cho thấy sự chênh lệch đáng kể trong thị trường ICO hiện nay. Sau telegram chỉ có 2 ICO khác phá vỡ con số 300 triệu USD và 3 dự án phá vỡ con số 100 triệu. Điều này cho thấy các dự án còn lại vẫn đang đấu tranh để đạt ngưỡng 100 triệu đô la Mỹ.
 
 
 Bên cạnh đó, biểu đồ thiết lập một tầng để hình dung chỉ bao gồm các ICO trị giá 20 triệu đô la trở lên, tạo nên 115 bong bóng trong biểu đồ. Có thể thấy tốc độ đổi mới tiền điện tử là rất đáng kinh ngạc. Xu hướng này thể hiện dưới dạng một số ICO có giá trị thấp chủ yếu chỉ được biết đến bên trong cộng đồng tiền điện tử. Chính tốc độ thay đổi này gây khó khăn cho việc biết tiền điện tử nào đáng được chú ý. Một nghiên cứu mới cũng cho thấy rằng thị trường dễ bị lừa đảo, mặc dù các nhà đầu tư dường như không quá quan tâm. Một thị trường thay đổi nhanh chóng cũng có nghĩa là nhiều ICO bị đốt cháy, khiến hơn 800 đồng tiền chết.
Tin đăng cùng chuyên mục