Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Dịch vụ lắp đặt camera gia đình và các thiết bị điện tử thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V434177
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
25/01/2022
Hết hạn
31/01/2023
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Gia Telecom
Điện thoại
0987956569
Địa chỉ
140/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Việc lắp đặt camera gia đình giữ vai trò quan trọng trong việc giám sát an ninh và tăng cường sự an toàn tài sản và người thân trong nhà, nhất là trước tình trạng an ninh xã hội nhiều hỗn loạn như hiện nay. Vậy lắp camera gia đình giá bao nhiêu? Liệu camera giá cao có mang đến chất lượng? Đây là điều mà đa số chủ hộ đều quan tâm khi có ý định lắp camera gia đình.

 

Camera gia đình là gì?

 

Camera gia đình là loại camera quan sát có chức năng ghi hình, giám sát an ninh 24/24 và truyền tải hình ảnh tại khu vực quan sát đến người sử dụng. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng sẽ chọn vị trí lắp đặt camera phù hợp với thiết bị có dây hay không dây.

 

Camera giám sát gia đình hoạt động như thế nào?

 

Đây là loại camera wifi lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên để camera gia đình phát huy hiệu quả tối đa người sử dụng cần xác định rõ nhu cầu lắp đặt, lựa chọn camera giám sát phù hợp với gia đình nhằm tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn của gia đình.

 

Chẳng hạn đối với những gia đình ở chung cư nên chọn lắp đặt từ 1-2 camera gia đình khi cần quan sát trẻ nhỏ hay người giúp việc ở nhà. Các căn hộ biệt thự lớn, nhà ở từ 2-3 tầng thì nên sử dụng camera có dây sẽ là giải pháp tối ưu nhất trong phòng chống trộm cho gia đình, bảo vệ ngôi nhà an toàn.

 

Lắp camera gia đình wifi khách hàng không cần phải có tivi, đầu ghi hình, ổ cứng, tên miền,… chỉ cần cắm điện camera, tải ứng dụng về điện thoại là bạn có thể xem ngay lập tức.

 

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu camera gia đình được cung cấp với giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện người sử dụng. Theo đó, chủ hộ có thể dễ dàng sở hữu thiết bị này mà không lo về giá.

 

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt camera gia đình và các thiết bị điện tử thông minh, thì có thể liên hệ ngay với Trần Gia để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

 

 

Công ty TNHH Viễn thông Tin học Trần Gia. Thành lập năm 2017, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thiết kế giải pháp và thi công lắp đặt các hệ thống: camera quan sát, tổng đài điện thoại, hệ thống báo động (báo trộm, báo cháy), mạng nội bộ, thiết bị điện thông minh, máy chấm công cùng nhiều sản phẩm công nghệ khác với giá thành hợp lý, bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn và hậu mãi tận tình, uy tín.

 

Liên hệ tư vấn: 0987956569

 

Địa chỉ công ty: 140/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục