Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt máy giặt tại quận hoàng mai

Thông tin mua bán
Mã tin
V075668
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
26/06/2016
Hết hạn
26/06/2017
Xem :
779
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện Lạnh Hà Nội
Điện thoại
0962343324
Địa chỉ
1001 giải phóng
Nội dung chi tiết

Trung tâm sửa máy giặt tại quận Hoàn Mai uy tín chuyên nghiệp chúng tôi chuyên sửa chữa bảo hành máy giặt tại nhà uy tín

Công nghệ ngày càng được nâng cấp, bạn không cần phải giặt tay từng chiếc quần áo nữa. Tất cả chỉ mất trong thời gian năm phút thao tác bỏ quần áo vào máy giặt thôi.

Bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để giặt quần áo cho gia đình nữa. Sẽ phải làm sao nếu như 1 ngày nào đó chiếc máy giặt nhà bạn lăn đùng ra hỏng??? Thật tệ phải không! Bạn không biết nó bị làm sao? Không biết phải xử lí nó như thế nào? Lúc đó hãy gọi ngay cho chúng tôi - trung tâm sửa chữa và lắp đặt máy giặt tại nhà để được tư vấn và sửa máy giặt tại nhà, khắc phục lỗi hỏng trảc lại cho bạn một chiếc máy giặt chạy êm và trơn tru như mới.
 

Máy giặt hay mắc phải những lỗi như đang chạy bỗng dừng , phát báo động khi đang vắt, không cấp nước, chạy đi chạy lại 2 lần,.. Đừng lo, chúng tôi có thể khắc phục những lỗi đấy. Cam kết sau khi sửa máy giặt nhà bạn sẽ không hỏng lại lỗi cũ hay mắc thêm lỗi hỏng nào khác. Giá cả vô cùng hợp lí bới chúng tôi biết đó cũng là mối quan tâm của khách hànG.
Xem thêm: Sửa điều hòa tại quận hoàng mai

Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, cẩn thận trong từng quy trình sửa chữa và lắp đặt, được đào tạo và làm việc lâu năm, cực kì nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn những điêf cần thiết khi sử dụng máy giặt.

Giảng giải nguyên nhân tại sao máy sảy ra lỗi . Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất. Trung tâm chúng tôi hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ.

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặc biệt là những khách hàng lâu năm. Mọi chi tiết xin liên hệ qua sđt của chúng tôi để được tư vấn bà hướng dẫn! 
Sđt: 0905826616

Tin đăng cùng chuyên mục