Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Facebook quyết định bổ nhiệm ‘Giám đốc Kỹ thuật Blockchain”

Thông tin mua bán
Mã tin
V183057
Giá
4.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
15/08/2018
Xem :
492
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Evan Cheng là ai?
 
TechCrunch báo cáo: Evan Cheng là Giám đốc Kỹ thuật Blockchain đầu tiên của mạng xã hội lớn nhất thế giới. Theo hồ sơ cá nhân trên LinkedIn, Cheng là một thành viên của Facebook từ năm 2015. Anh có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kỹ thuật máy tính. Điều thú vị là, trước khi đến vị trí mới của mình, anh từng là Giám đốc Kỹ thuật, Ngôn ngữ lập trình & Runtimes tại công ty.
Trưởng nhóm kỹ thuật Blockchain mới của Facebook có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Apple. Anh từng làm việc cho công ty từ năm 2005 đến năm 2015, anh cũng giữ các vị trí quản lý cấp cao. Cheng cũng là một cố vấn tại một vài dự án blockchain, cụ thể là ChainLink và Zilliqa.
 
Xem thêm: Blockchain 3.0
 
Evan Cheng là aiEvan Cheng – Giám đốc Kỹ thuật Blockchain đầu tiên của mạng xã hội lớn nhất thế giới
EVan Chang là ai
Nghiêm túc với Blockchain: Liệu ZuckBuck có tham gia?
Mối quan tâm của Facebook đối với công nghệ này đã được chứng minh lần đầu tiên vào tháng 5 khi công ty giao nhiệm vụ cho người đứng đầu Messenger khởi động một nghiên cứu về Blockchain. David Marcus, người đã giám sát phát triển từ năm 2014 đồng thời cũng là người đứng đầu nhóm nghiên cứu các ứng dụng tiềm năng của công nghệ dựa trên blockchain.
 
Xem thêm: Blockchain 2.0
 
 
Hơn nữa, sau lệnh cấm quảng cáo liên quan đến tiền mã hóa vào tháng 1, giới truyền thông xã hội đã nới lỏng các hạn chế của họ, cho phép các nhà quảng cáo nhất định quảng bá các chiến dịch liên quan đến tiền mã hóa sau khi nhận được phê duyệt. Điều này cũng dẫn đến những tin đồn về việc Facebook muốn mua lại Coinbase, sàn giao dịch tiền mã hóa phổ biến nhất ở Mỹ.
Nhưng trong khi Facebook chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về các nỗ lực thăm dò Blockchain của họ, các chuyên gia đã suy đoán về vấn đề này. Một số người cho rằng gã khổng lồ mạng xã hội có thể chỉ đang cố gắng tận dụng công nghệ để tăng cường bảo mật dữ liệu người dùng hoặc xác minh danh tính.
Điều thú vị là, những tin đồn bắt đầu được lan truyền từ tháng 5, sau khi một nguồn tin giấu tên nói rằng mạng xã hội này đang nghiêm túc xem xét việc tạo ra tiền mã hóa của riêng mình để cho phép hàng tỷ người dùng thanh toán điện tử.
Bổ nhiệm mới của công ty nhanh chóng được đưa ra sau khi Viber thông báo rằng họ dự định ra mắt đồng tiền mã hóa riêng của mình. Trong khi đó, WhatsApp do Facebook sở hữu, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Viber, công bố vào tháng 8 rằng họ đang được thiết lập để khởi chạy WhatsApp Payments, một dịch vụ cho phép chuyển tiền trực tiếp qua ngân hàng thông qua Unified Payments Interface (Giao diện thanh toán hợp nhất). Mặc dù không được chính thức xác nhận, nhưng có thể Facebook đang thiết lập tiền kỹ thuật số của riêng mình, đặc biệt là người đứng đầu Messenger của họ đang dẫn đầu lực lượng đặc nhiệm thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu Blockchain.
Vẫn chưa rõ kế hoạch của Facebook là gì, nhưng các bổ nhiệm mới của Cheng có vẻ như là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy ý định nghiêm túc của công ty này.
Bạn nghĩ gì về bổ nhiệm mới nhất của Facebook? Đừng ngần ngại cho Pink Blockchain biết ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới đây nhé!
 
Tin đăng cùng chuyên mục