Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Game Angry Birds chú chim nổi giận trên Ipad 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V123703
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
571
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Angry Birds chú chim nổi giận trên Ipad 4

Bạn là fan hâm mộ của những chú Angry Birds trong nhiều năm nay và rất muốn được tham gia chơi cùng những chú chim này. Game Angry Birds sau đây sẽ cực kỳ hấp dẫn giúp bạn có những phút giây thoải mái nhất.

Game Angry Birds hấp dẫn nhất

Angry Birds chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ đam mê các thể loại game dành cho điện thoại, iPad. Đây có thể coi là 1 trong những loại game có đầy tính trải nghiệm thú vị về 1 thế giới hoang dã của muôn loài thú. Tại đây bạn sẽ phải vượt qua nhiều thử thách trong thế giới này để giải cứu những chú chim đang bị giam cầm.

1. Đôi nét về game Angry Birds

Cũng như những người anh em của mình trước đây, Game Angry Birds phiên bản free mới đã chinh phục được hàng triệu người chơi game trong thời gian ngắn và 1 lần nữa đã khẳng định được sức hút của riêng mình trên thị trường.

Khi tham gia vào game bạn sẽ thấy đồ họa cực ấn tượng, đẹp mắt. Bạn sẽ có tổng cộng 3 lượt bắn để tiêu diệt lũ chim lớn để chiến thắng và qua các lever hấp dẫn hơn. Tất cả trong game sẽ có 25 lever, mỗi lever đều có 1 sự cuốn hút khác nhau sẽ khiến cho những ai khi tham gia vào game đều không cảm thấy quá buồn tẻ. Ngoài ra, không chỉ chơi mà bạn còn được nghe những bản nhạc nền khỏe khoắn tạo ra những âm thanh vui nhộn vô cùng thích thú và chắc chắn bạn sẽ không thể dời mắt khỏi màn hình khi tham gia vào trận chiến này.

Đôi nét sơ qua để bạn trở thành game thủ ngay hôm nay

Game Angry Birds là loại game của những chú chim nổi giận trong mùa giáng sinh. Với phiên bản này bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều mới mẻ. Cuộc chiến trong game là những cuộc chiến kinh điển không có hồi kết giữa những đàn chim nổi giận và những con heo xanh tinh quái đáng yêu.

Nguyên nhân tức giận của những đàn chim đó là thông qua các lễ hội của thế giới, cốt truyện của game kể về cuộc đấu tranh giữa những con heo xanh và những chú chim, những chú chim vốn rất hiền lành đang sống 1 cách yên ổn bỗng dưng vào 1 ngày không may mắn đã bị những con heo xanh tham lam ăn cắp trứng chim do đó mà cuộc chiến tranh bắt đầu nổ ra từ đây.

2. Cuộc tranh chiến trong Game Angry Birds

Khi tham gia vào game bạn sẽ được cấp 1 chiếc súng thần thánh để bạn có thể sử dụng chúng để bắn những viên đạn chính của những chú chim điên để tiêu diệt lũ lợn xanh và giành về cho mình những quả trứng đã bị đánh cắp.

Nhiệm vụ của bạn trong game chính là giúp những chú chim phá thành trì được xây dựng 1 cách chắc chắn của lũ lợn xanh đáng ghét. Khi phiên bản mới được ra mắt cũng chính là phiên bản giúp bạn cảm thấy hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của những chú chim mới mạnh mẽ hơn và uy lực hơn.

Vai trò của bạn trong game cực kỳ quan trọng nó quyết định đến sự thành công hay thất bại của những chú chim điên trong việc giải cứu những quả trứng bị đánh cắp. Lúc này bạn phải thật khéo léo để thể hiện sự thông minh của mình.

Đặc biệt hơn cả đó là trong phiên bản mới này sẽ được bổ sung thêm 320 màn chơi hấp dẫn, hòa vào Game Angry Birds bạn sẽ được khám phá những nhân vật hoàn toàn mới với những cấp độ chơi mới lạ trong từng màn chơi khác nhau

Cuộc chiến giữa những chú chim và lũ lợn xanh

Sau khi đội quân lợn ăn cắp trứng và bị bầy chim phát hiện, bầy chim đã lên kế hoạch để ngăn cản và lấy lại trứng. Chúng đã xếp thành nhiều dạng đội hình khác nhau, nhiều phương thức che chắn với mục đích khiến bạn phải tao tốn sức công phá. Trong game sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều level, người chơi sẽ không thể dùng hết số chim đã cho mà đã thành công vượt qua bàn đó. Nhưng cũng có những level vô cùng hóc búa dù cho đã sử dụng hết số chim nhưng lũ lợn vẫn còn sống vài con trong đội hình của chúng. Chính vì thế mà bạn sẽ phải thể hiện khả năng tính toán của mình để chọn lựa những góc bắn sao cho thật chuẩn xác. Bạn tham gia chơi càng nhiều bạn sẽ tích cực có được những kinh nghiệm khi ngắm bắn.

Nhưng bạn nên nhớ rằng, hành trình thực hiện không hề đơn giản. Trong từng cảnh, bạn phải bắt buộc có đủ số sao và số long chim yêu cầu thì mới có thể đến gần hơn với chỗ giấu trứng mà bầy lợn bỏ ra rất nhiều công sức để che chắn. Để có đủ số sao cũng không phải điều dễ dàng gì, trong khi lũ lợn luôn không ngừng thay đổi chiến thuật dàn trận. Bạn hãy cố gắng để giật 1 cách xuất sắc nhé.

3. Hướng dẫn cách tải và cài đặt Game Angry Birds trên iPad

Bạn có thể sử dụng theo 2 cách:

Cách 1: Bạn vào App Store trong chiếc Ipad của mình và gõ “Angry Birds” sau đó tiến hành cài đặt

Cách 2: Bạn có thể sử dụng link tải siêu tốc dưới đây của chúng tôi  tại đây để tiết kiệm thời gian

Nếu bạn đã là tín đồ của những chú chim vậy còn ngại gì mà không thử chơi Game Angry Birds ngay hôm nay để biết được khả năng tính toán của mình đến đâu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục