Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Hàn Quốc đầu tư $230 để phát triển Blockchain

Thông tin mua bán
Mã tin
V189026
Giá
4.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
428
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Dường như công nghệ Blockchain đang phát triển rất mạnh toàn thế giới. Không chỉ ở các nước châu Âu mà cả những nước châu Á cũng ngày càng quan tâm hơn đến. Trong đó, Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc đã đầu tư phát triển công nghệ công nghệ Blockchain vào ngày 21 tháng 6 với khoảng $230. Để phát triển công nghệ
 
Xem thêm: Blockchain 3.0
 
 
 
 
 
 
Nhiều sáng kiến được đưa ra
 
Chính phủ Hàn Quốc thông báo rằng họ có kế hoạch hoàn thành việc gây quỹ vào năm 2022. Trong nỗ lực tiếp tục phát triển và cải tiến công nghệ blockchain, chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch đào tạo hơn 10.000 chuyên gia trong ngành và 100 công ty.
 
Hơn nữa, kế hoạch của đất nước là sắp xếp các khoản đầu tư hướng đến một vài lĩnh vực khác nhau. Mục tiêu chung là tăng cường khả năng cạnh tranh của quốc gia này trong công nghệ blockchain.
 
#1. Tiến hành các dự án thí điểm
 
Theo dự tính, Bộ sẽ có kế hoạch mở rộng quy mô với 06 dự án thí điểm blockchain. Đặc biệt chú ý và sẽ nhân rộng với tất cả lĩnh vực khác nhau. Trong đó sẽ chú ý tới các lĩnh vực như
 
Phân phối tài liệu điện tử giữa các quốc gia
Logistics đường biển
Bất động sản
Bỏ phiếu trực tuyến
Thủ tục hải quan cá nhân
Quản lý hồ sơ chăn nuôi
 
#2. Blockchain as a Service (BaaS)
 
 
 
Bộ Khoa học và công nghệ thông tin của Hàn Quốc cũng đã công bố ý định tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của BaaS. Mục tiêu chính của họ là tiếp tục cấp vốn các công ty chuyên về phát triển công nghệ blockchain. Để làm như vậy, Bộ sẽ cung cấp khoảng 10 phiếu mua hàng BaaS nhằm đảm bảo thanh toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hàng năm.
 
Một bước tiến cho lĩnh vực pháp lý
 
Thông báo cũng nhấn mạnh rằng Bộ sẽ tổ chức các nhóm nghiên cứu. Họ sẽ làm việc để sửa đổi bổ sung các luật hiện hành đang cản trở công nghệ blockchain được áp dụng rộng rãi trong nước.
 
Việc xóa bỏ sự khác biệt về lập pháp giữa các hợp đồng pháp lý thông thường với các hợp đồng thông minh mới nổi dựa trên công nghệ blockchain sẽ được ưu tiên. Thông báo này cũng gợi ý những lợi ích tiềm năng về thuế cho các nhà đầu tư và phát triển công nghệ blockchain.
 
Đây là tin tốt cho lĩnh vực tiền điện tử địa phương, dường như Hàn Quốc đang nới lỏng và thiết lập một môi trường khá thân thiện cho công nghệ mới này. Các ứng dụng dựa trên blockchain đang trở thành một phần không thể tách rời của các hoạt động IT trong nước. Hơn nữa, vào tháng 5, Quốc hội Hàn Quốc đã đề xuất cho phép trade ICO trong các điều kiện cụ thể, điều này nhằm thiết lập một số biện pháp bảo vệ cho các nhà đầu tư.
 
Bạn có nghĩ rằng Hàn Quốc đang có động thái phù hợp để tạo thuận lợi cho phát triển blockchain? Hãy cho Pink Blockchain biết ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới đây nhé!
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục