Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Hàng trăm dự án công nghệ Blockchain 2018 đang điều chỉnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V184280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Thị trường tiền điện tử đang ở trong chế độ rally (tăng) lần đầu tiên trong một thời gian dài. Xu hướng giảm đã để lại nhiều thương vong trên thị trường, bằng chứng là hơn 1.000 dự án đã sụp đổ. Các dữ liệu đến từ một vài trang web dành riêng cho việc theo dõi các dự án blockchain không thành công như Coinopsy và Deadcoins, được trích dẫn trong bài viết của TechCrunch là minh chứng nhắc nhở cho thời kì non trẻ của thị trường.
 
 
Xem thêm: Blockchain 3.0
 
Theo tài liệu CNBC công bố, chỉ có hơn 800 các loại coin hiện nay, là còn có giá trị tương đương gần 1 cent. Theo thống kê, trong đợt tăng giá trị ngày hôm nay, tính từ đầu năm. Giá trị của đồng Bitcoin giảm chỉ còn 70 % giá trị. Trong khi đó hàng ngày, những loại coin mới vẫn được ra hàng ngày nhiều hơn
Sự biến động, hoặc một số người gọi là sự bùng nổ bong bóng, trên thị trường đã được nhiều người dự đoán. Các chuyên gia Blockchain như Joseph Lubin đã kêu gọi củng cố ngành công nghiệp trong nhiều tháng, và nhà đồng sáng lập Ethereum đã từng nói với CNBC rằng nhiều ICO là vô giá trị. Giám đốc Ripple – Brad Garlinghouse, đã chỉ đến một “khu vực màu xám” trong đó ICO sẽ vẫn hoạt động cho đến khi bị những quy định của pháp luật “bắt kịp.”
 
Thật vậy, cộng đồng tiền điện tử đã quay lưng với ICO và nhiều dự án không thành công, trong đó có rất nhiều dự án phần mềm và kể cả các chương trình lừa đảo.
Một trong những startup blockchain – BRIG được phát triển bởi Jack và Jay Brig là một “loại coin lừa đảo đã hoàn toàn sụp đổ” và các nhà đầu tư vào nó đã mất tiền của mình. Những người khác có tham vọng lớn, chẳng hạn như đồng Clout, một dự án ICO được xem như đối thủ cạnh tranh của Steel cũng đã thất bại.
Huy động vốn tăng mạnh
 
Thậm chí, The Wall Street Journal cũng đã công bố một báo cáo ngày hôm nay tiết lộ con số các dự án ICO thất bại trong năm nay đã lên đến hơn 1000. Tính từ đầu năm đến nay, ICO đã huy động được 11,8 tỷ USD, tăng gấp đôi tổng số 5,5 tỷ USD trong năm 2017. Dự án Blockbuster, Telegram và Block.one đã huy động được hàng tỷ USD cho dự án của mình.
 
Sự phục hồi của thị trường trong ngày hôm nay chắc chắn sẽ mang lại thời gian nghỉ ngơi cho các nhà đầu tư, nhưng nó là quá ít quá muộn đối với nhiều loại coin. Giá Bitcoin tăng 12% trong phiên hôm nay, khởi đầu cho xu hướng tăng trong nửa cuối năm 2018.
Nhiều nhà phân tích chiến lược thị trường như Thomas Lee của Fundstrat đã không từ bỏ quan điểm lạc quan về giá Bitcoin, Lee bám sát dự đoán của mình và cho rằng Bitcoin sẽ chạm mốc $ 25.000 vào cuối năm nay. Arthur Hayes, nhà đồng sáng lập và CEO của BitMEX, sàn giao dịch Bitcoin – đang dự đoán gá Bitcoin sẽ là $ 50.000 vào năm 2018.
Giá Bitcoin tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm trước, bất chấp những trục trặc mà thị trường đã trải qua trong ngắn hạn.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục