Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Lắp đặt bộ camera 4 mắt Hikvision chất lượng cao tại TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V434457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2022
Hết hạn
28/02/2025
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Gia Telecom
Điện thoại
0987956569
Địa chỉ
140/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Camera Hikvision là dòng thương hiệu camera quan sát cao cấp nhất thị trường hiện nay đến từ thương hiệu TOP đầu trên thế giới. Với cái tên Hikvision chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhưng khi nói đến việc lựa chọn giải pháp giám sát phù hợp bằng những siêu phẩm của thương hiệu này thì không phải ai cũng biết, cũng quen thuộc như danh tiếng của nó. Hôm nay, Trần Gia Telecom sẽ giới thiệu đến người dùng 1 giải pháp an ninh trọn vẹn, phù hợp với mọi gia đình, cơ quan, xí nghiệp, cửa hàng… giúp bạn quan sát, theo dõi, quản lý… mọi hoạt động tại khu vực qua chiếc điện thoại cực kỳ tiện lợi.

 

 

Việc lựa chọn một hệ thống giám sát chuyên nghiệp có chất lượng truyền tải tín hiệu tốt với các siêu phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng là chuyện không hề đơn giản, nhất là đối với những người chưa bao giờ tiếp các loại camera quan sát. Không phải cứ 1 sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng là có thể cho 1 hệ thống an ninh hoàn chỉnh với những khả năng chống trộm, giám sát an ninh tuyệt đối, mà nó phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì 1 hệ thống camera an ninh có dây chuyên nghiệp cần rất nhiều phụ kiện, thủ tục để tạo thành, do đó đòi hỏi người dùng phải bỏ thời gian, công sức tìm hiểu và lựa chọn sao cho phù hợp.

 

Nếu bạn muốn tìm giải pháp hoàn hảo cho các khu vực gia đình, văn phòng, công ty, nhà xưởng… hãy để Trần Gia giúp bạn nhé! Lựa chọn ngay bộ camera 4 mắt Hikvision giá rẻ mang chất lượng ưu việt, với những hình ảnh rõ nét HD 1080P, góc nhìn rộng, hồng ngoại thông minh, hoạt động bền bỉ dưới mọi tác động thời tiết… với giá vô cùng phải chăng. Giải pháp này của Trần Gia cung cấp cho mọi thứ, bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ, tìm hiểu, tốn công mua từng phụ kiện hay phải hao phí thời gian lắp đặt hay thuê thợ hỗ trợ.

 

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt bộ camera 4 mắt và camera dùng sim 4g, thì có thể liên hệ ngay với Trần Gia để được tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

 

 

Công ty TNHH Viễn thông Tin học Trần Gia. Thành lập năm 2017, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thiết kế giải pháp và thi công lắp đặt các hệ thống: camera quan sát, tổng đài điện thoại, hệ thống báo động (báo trộm, báo cháy), mạng nội bộ, thiết bị điện thông minh, máy chấm công cùng nhiều sản phẩm công nghệ khác với giá thành hợp lý, bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn và hậu mãi tận tình, uy tín.

 

Liên hệ tư vấn: 0987956569

 

Địa chỉ công ty: 140/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục