Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Máy điều hòa không khí hoạt động như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V439907
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
03/06/2022
Hết hạn
03/06/2023
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cù Huy Chương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy điều hòa không khí (AC) đã trở thành nhu cầu cơ bản đối với chúng ta vì chúng là thành phần chính của hệ thống sưởi trung tâm và hệ thống làm mát trong văn phòng, gia đình, doanh nghiệp và các tòa nhà. Máy điều hòa không khí có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, nhưng chúng hoạt động trên cùng một nguyên tắc.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của AC là chúng hút khí nóng và độ ẩm từ ngôi nhà của bạn, thổi chúng ra không khí bên ngoài và cuối cùng làm cho ngôi nhà của bạn trở nên lạnh hơn. Không khí được làm mát sau đó được đưa trở lại không gian bên trong để duy trì nhiệt độ lạnh.

Đối với điều này, ống dẫn kim loại tấm được sử dụng và quá trình này được thực hiện theo nguyên tắc khoa học, sử dụng một hóa chất chuyên dụng được gọi là “chất làm lạnh".

Nguyên lý khoa học nêu trên là hoạt động chính của máy điều hòa, còn lại là cơ khí làm việc. Như đã nói, chúng ta hãy xem xét chi tiết cách điều hòa không khí giúp giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ.

Các loại máy điều hòa không khí

Máy điều hòa không khí là thiết bị điện tử tiêu dùng và có một số loại chính:

Hai cục

Máy điều hòa hai cục là loại điều hòa không khí phổ biến trong gia đình chúng ta. Nó bao gồm hai bộ phận riêng biệt: bộ phận ngưng tụ làm mát bằng không khí hoặc nước và bộ phận xử lý không khí.

Âm trần

Các thiết bị âm trần hoạt động giống như các thiết bị hệ thống hai cục treo tường. Âm trần khác với hai cục vì nó được lắp vào trần nhà thay vì trên tường.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục