Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Những điều cần phải biết khi giao dịch crypto

Thông tin mua bán
Mã tin
V238485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
03/01/2019
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0289
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Đối với nhiều người, bước đầu tiên để gia nhập thế giới tiền điện tử là thông qua sàn giao dịch. Về cơ bản, đây là thị trường cho phép người dùng mua và bán các loại tiền điện tử khác nhau. Nó có nhiều nét tương đồng với quá trình mua và bán cổ phiếu thông qua một sàn giao dịch chứng khoán. Khác biệt là ở chỗ không có người trung gian, môi giới với một sàn giao dịch tiền điện tử.
 
 
 
 
Xem thêm: Blockchain la gi
 
 
Trong khoảng 200 sàn giao dịch đang hoạt động (hầu hết không theo bất kỳ quy tắc hoặc quy định nào), bạn phải xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định nên đặt niềm tin (và tài chính của mình) vào đâu. Dưới đây là một vài yếu tố quan trọng bạn chắc chắn nên cân nhắc khi lựa chọn sàn giao dịch
 
Bảo mật và tính xác thực
 
Mức độ bảo mật của sàn giao dịch là rất quan trọng, và có hai điểm bạn nên xem xét. Đầu tiên là sàn có cung cấp tính năng lưu trữ ở ví lạnh không? Điều này rất quan trọng vì nó đảm bảo tiền của bạn được lưu trữ an toàn ngoại tuyến, ngoài tầm ngắm của tin tặc. Một điều nữa là mã hóa SSL cấp cao và 2FA.
 
Hỗ trợ khách hàng
 
Khi xem xét đăng ký tài khoản trên một sàn giao dịch, hãy chắc chắn họ có hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Bạn sẽ không bao giờ biết mình có thể vướng vào những rắc rối gì, và việc tính năng thiếu hỗ trợ khách hàng có thể khiến bạn mất cả đống thời gian và tiền của. Hỗ trợ qua email là yếu tố bắt buộc, một số sàn thậm chí còn cung cấp tiện ích trò chuyện trực tiếp.
 
Giao diện người dùng
 
Bạn sẽ muốn tìm kiếm một sàn giao dịch tiện lợi, dễ sử dụng. Chẳng việc gì phải cố gắng tìm hiểu một sàn có một giao diện người dùng phức tạp, khó hiểu; nó sẽ chỉ khiến bạn gặp rắc rối về lâu dài.
 
Phí
 
Phí giao dịch luôn là một điểm gây tranh cãi cho các trader, cũng là nguyên nhân quyết định sự thành bại cảu một cuộc giao dịch.Nếu bạn là một trader lâu dài vậy chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm mức phí thấp để giảm thiểu mức khấu trừ lợi nhuận đến tối đa. Hãy tìm hiểu kỹ chi phí giao dịch của các sàn bạn đang có ý định sử dụng cũng như so sánh chúng để tìm sàn có mức phí phù hợp nhất.
 
Lớn hay nhỏ?
 
Chắc hẳn sẽ nhiều người không cần tiêu tốn tế bào não mà chọn ngay các sàn lớn bởi chúng đảm bảo và tốt hơn? Đúng không?
 
 
Câu trả lời sẽ là không.
 
Hầu hết các sàn giao dịch cũng cấp một số tính năng đặc biệt và độc nhất cho các khách hàng của mình nền việc lựa chọn sàn nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Đối với các sàn lớn và uy tín , họ đảm bảo vị trí cũng như uy tín ấy bằng cách cung cấp những dịch vụ tốt nhất theo thời gian phát triển. Nhưng có khi, bạn lại nhận được những dịch vụ mang tính “cá nhân” hơn ở những sàn nhỏ, phù hợp với nhu cầu của bạn, Hầu hết các trao đổi cung cấp một cái gì đó khác nhau cho người dùng của nó, và nó phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm. Các trao đổi lớn hơn là lý do lớn, thường là vì họ đã giành được danh tiếng họ có bằng cách cung cấp dịch vụ tốt trong một khoảng thời gian, nhưng đôi khi bạn sẽ thấy rằng các trao đổi nhỏ hơn cung cấp mức dịch vụ hoặc yếu tố được cá nhân hóa hơn trao đổi lớn hơn hoặc là không thể hoặc không.
 
Trong trường hợp của Gemini, được thành lập bởi cặp song sinh Winklevoss, người dùng tại Hoa Kỳ có cơ hội sử dụng một sàn giao dịch được kiểm soát bởi ‘’’’’000000000000. Tuy nhiên, nếu bạn không phải cư dân Hoa Kỳ, đây có thể không phải sàn giao dịch lý tưởng với bạn vì họ chỉ chấp nhận deposit bằng đô la Mỹ.
 
RightBTC cũng là một sàn giao dịch khiến báo giới tốn nhiều giấy mực gần đây. Sàn hứa hẹn đưa ra mức phí giao dịch thấp và sàng lọc mọi đồng tiền được niêm yết trên nền tảng của họ để đảm bảo không có hiện tượng lừa đảo. Điều này rõ ràng là một điểm cộng nếu bạn là người mới vì bạn biết rằng bất kỳ đồng tiền nào bạn đang giao dịch đều đã được kiểm định và niêm yết trên sàn.
 
Có nhiều trường hợp sàn giao dịch nhỏ hơn lại cho phép tiếp cận các đồng tiền mới và ít phổ biến chưa lên được sàn giao lớn. Đó chính là cơ hội kiếm lời hấp dẫn mà các nhà giao dịch không muốn bỏ lỡ.
 
Cuối cùng, sàn được chọn phải phù hợp với bạn, vì vậy, hãy nhớ xem xét kỹ các điều khoản trên trước khi đưa ra quyết định. Đừng chỉ đi theo xu hướng đang phổ biến trên thị trường.
Tin đăng cùng chuyên mục