Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Ông chủ JPMorgan muốn sử dụng Blockchain để ban hành ICO Token

Thông tin mua bán
Mã tin
V185550
Giá
4.000 VNĐ
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
JPMorgan Chase, ngân hàng đầu tư khổng lồ của Mỹ, đang có một sáng chế cho hệ thống phân tán. Sử dụng nền tảng công nghệ blockchain giúp phát biên nhận lưu kỳ ảo. Như một dấu hiệu thông báo một đợt ICO sẽ diễn ra sắp tới
 
Xem thêm: Blockchain 3.0
 
JPMorgan muốn lưu trữ các IPO trên một Blockchain
Đơn đăng ký sáng chế do JPMorgan đệ trình vào tháng 1 và được Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ (USPTO) xuất bản vào thứ 5.
Phương pháp được phác thảo ở đây là người dùng trên mạng phân phối như blockchain có thể mã hóa tài sản và giao dịch các biên lai lưu ký ảo này.
Để tạo token bảo mật, người khởi tạo như chủ sở hữu nội dung hoặc người môi giới sẽ mã hóa nội dung bằng cách ủy thác cho người quản lý đủ điều kiện, người này sẽ ủy quyền biên lai ảo cho tài sản gửi.
 
Sáng chế của JPMorgan Chase
 
Biên lai lưu ký ảo này về cơ bản sẽ là token bảo mật, được quản lý theo thẩm quyền của Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) hoặc các cơ quan quản lý chứng khoán địa phương khác. Chỉ định này nhất thiết sẽ hạn chế cách thức và nơi các token có thể được giao dịch.
Tùy thuộc vào bản chất của tài sản, chủ sở hữu token cũng có thể đổi lại biên lai cho tài sản cơ bản bằng cách chuyển cho người giám sát tài sản, sau đó người đó sẽ hủy token.
Đáng chú ý, JPMorgan tin rằng một trường hợp sử dụng cho hệ thống được đề xuất này là cho phép các công ty nắm giữ các dịch vụ gọi vốn công khai ban đầu (IPO) trong môi trường blockchain. Điều này ít nhiều đáp ứng lời hứa về ICO, mặc dù công ty chưa từng chính thức thừa nhận.
 
 
 
 
Biên lai được bồi hoàn nghĩa vụ
 
Bằng sáng chế cũng lưu ý rằng các token có thể đại diện các biên nhận ảo được hỗ trợ nghĩa vụ, thường được gọi là tỷ số nợ trên vốn chủ sở hữu.
Đây không phải là lần đầu tiên JPMorgan tuyên bố tạo ra một nền tảng để phát hành nợ trên một blockchain. Đầu năm nay, hãng đã hợp tác với Ngân hàng Quốc gia Canada và một nhóm các công ty khác để mô phỏng việc phát hành một chứng chỉ tiền gửi (CD) trị giá 150 triệu USD trên Quorum – nền tảng chuỗi doanh nghiệp dựa trên Ethereum của JPMorgan. Song song với đó CD được phát hành thông qua các phương tiện thông thường.
“Một trong những nhiệm vụ của chương trình blockchain JP Morgan là xác định cách công nghệ blockchain có thể tạo ra giá trị, hiệu quả và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi trong chuỗi giá trị thị trường tài chính”, Christine Moy, trưởng nhóm chương trình blockchain của JPMorgan cho biết. .“ Chúng tôi mong muốn khám phá các ứng dụng thị trường vốn có hỗ trợ blockchain, và cách biến các loại cơ hội này để mang lại lợi ích cho khách hàng và đối tác của chúng tôi”.
 
JPMorgan đang dẫn dầu phát triển Blockchain
 
Như CCN đã báo cáo, trong khi JPMorgan nói chung có thái độ thù địch với tiền điện tử, CEO Jamie Dimon đã từng gọi bitcoin là gian lận, thì công ty nhiều năm gần đây trở thành nhà lãnh đạo trong việc phát triển các ứng dụng blockchain của doanh nghiệp.
Họ đang tìm cách tận dụng lợi ích công nghệ sổ kế toán phân tán (DLT) trong một môi trường riêng tư, được cho phép, đáng chú ý nhất thông qua việc phát triển và thúc đẩy của Quorum.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục