Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Thái Lan cho ra mắt công nghệ Blockchain Token giao dịch trái phiếu

Thông tin mua bán
Mã tin
V185078
Giá
4.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
23/08/2018
Xem :
445
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Để thuận tiện cho việc thanh toán nhanh hơn, cơ quan chứng khoán ở Thái Lan đã cho ra mắt ứng dụng blockchain token. Có tính năng cung cấp thanh toán bù trừ và thanh toán ngay lập tức cho doanh nghiệp
 
 
 
Xem thêm: Blockchain 3.0
 
 
Sau khi nghiên cứu công nghệ blockchain trên nền tảng dịch vụ đăng ký trái phiếu, Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Thái Lan (TBMA) đã tiết lộ ý định tạo ra “Bond Coin”, blockchain token riêng dành cho các tổ chức phát hành và nhà đầu tư.
 
Theo Bangkok Post, đáng chú ý, TBMA đã nhận được sự cho phép của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan ( SEC ) để phát triển blockchain trong một dự án bao gồm 03 giai đoạn dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2018.
 
Chủ tịch TBMA – Tada Phutthitada tiết lộ, giai đoạn đầu tiên sẽ liên quan đến sự phát triển của một hệ thống đăng ký trái phiếu được sử dụng để xác minh các giao dịch trái phiếu. Ở giai đoạn ban đầu, nền tảng sẽ được hỗ trợ bởi hợp đồng thông minh và sẽ bao gồm một hệ thống thanh toán, hệ thống đăng ký và hệ thống xác minh cho trái phiếu doanh nghiệp. Hơn nữa, nền tảng blockchain cũng sẽ cung cấp thông tin với các chi tiết bao gồm lãi suất và số tiền thanh toán, cùng một số các thông tin khác. Ở giai đoạn này, hệ thống sẽ giúp giảm quy trình vận hành từ 7-10 ngày xuống còn 1-3 ngày.
 
 
 
 
Giai đoạn thứ hai, dự kiến sẽ mất 09 tháng để triển khai, bao gồm việc phục vụ tiền gửi trái phiếu trước khi phát triển Bond Coin – giúp hoàn thành một hệ thống thanh toán bù trừ và sử dụng token – trong 12 tháng tới.
 
Sau khi hoàn thành, cơ sở hạ tầng blockchain mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện thanh toán bù trừ và thanh toán trái phiếu doanh nghiệp ngay lập tức, so với thời hạn 02 ngày của hiện tại, đồng thời loại bỏ các công ty trung gian.
 
Thụy Sĩ cũng đã có những nỗ lực tương tự, trong đó sàn giao dịch chứng khoán hàng đầu của đất nước đã công bố kế hoạch khởi động một sàn giao dịch crypto tuân theo các quy định mới nhất, tạo điều kiện cho việc token hóa các loại chứng khoán truyền thống.
 
Tại Thái Lan, sự việc đến vào thời điểm, khi ngành công nghiệp chứng khoán trong nước đang hướng tới sự ra mắt của một sàn giao dịch crypto chung. Sàn giao dịch chứng khoán quốc gia của Thái Lan đã đưa ra một nền tảng và thị trường blockchain cho phép các công ty khởi nghiệp và các công ty nhỏ huy động nguồn vốn tài chính thông qua các giao dịch ngang hàng.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục