Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Trước khi lắp đặt camera tại TPHCM cần chú ý 5 điều sau đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V163883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2019
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Nếu lựa chọn giải pháp camera analog, cần lưu y các vấn đề sau:

- trang bị lưu trữ là đầu ghi hinh

- Hình ảnh lưu lưu trữ trực tiếp vào ổ cứng

- Đầu ghi hinh có ổ đĩa DVD-WR để backup dự liệu

- Xem khả năng đầu ghi hình cho phép gắn tối đa ổ cứng có dung lượng bao nhiêu để tránh trường hợp sau này không mở rộng được ổ cứng để tăng thời gian lưu trữ. Vì mỗi loại đầu ghi hình có khả năng này khác biệt.

- Một số đầu ghi hình xem hình ảnh thực tế thì rất đẹp nhưng mà xem qua mạng thì bi giật hình ( chậm so với cốt truyện thực tế ) mặc dù cũng đều là chuẩn H.264 (là chuẩn nén hình xem qua mạng ). Tốt hơn hết là yêu cầu nhà cung cấp cho xem quan sát qua mạng của một khách hàng đã sử dụng cùng chủng loại đầu ghi hình.

- Kiểm tra đầu ghi hình có tự động họat động quay về sau khi có điện trở lại không ( Vì cúp điện). Do có 1 số loại đầu ghi phải bật trở lại bằng tay.

- Nên hạn chế sử dụng các đầu ghi hình backup qua cổng USB Do tốc độ backup rất chậm.

2. Quyết định giải pháp camera analog hay camera IP

Lựa chọn này là quyết định quan trọng nhất khi lắp đặt một hệ thống camera. Nếu quyết định sai sẽ tốn chi tiêu nhiều cho việc điều chỉnh.

Camera IP là giải pháp mới và được triển khai nhiều trong những năm gần đây khi công nghệ internet phát triển nhanh chóng. Nhưng không phải Camera IP là giải pháp phù hợp nhất bây giờ. Cần phải xác định đúng nhu cầu của mình để có quyết định đúng đắn.

3. Lựa chọn giải pháp kiến thiết nên & thiết bị

+ Quyết định xem khi mất điện có cần xem và ghi hình không. Hoặc những camera nào cần ghi hình để yêu cầu nhà cung ứng thi công nguồn điện cung ứng cho camera đó về bộ nguồn lưu điện.

+ Cable tín hiệu đồng trục camera (cho camera analog) hoặc cable mạng RJ45 (cho camera IP) vào vai trò cực kỳ quan trọng cho tín hiệu hình ảnh về sau (thông thường từ 1,5 năm trở đi). Bây giờ, Cable tín hiệu này rất bát nháo trên thị trường mà người sử dụng không thể kiểm định được chất lượng. Giá cable trung quốc không có thương hiệu giá chỉ bằng 1/4 hay 1/3 giá cable có thương hiệu. Tốt nhất, nên chọn các loại cable có thương hiệu, có nhà phân phối chính thức tại Việtnam.

Tham khảo: điểm bán cung cấp dịch vụ lắp đặt camera HCM chuyên nghiệp: http://csit.vn/lap-dat-camera-quan-sat-tron-goi-tai-tp-hcm-dam-bao-ninh-tuyet-doi.html

4. Nếu lựa chọn giải pháp camera IP cần xem xét các vấn đề sau

- thiết bị lưu trữ là đầu ghi hình chuyên dụng hoặc server hoặc máy vi tính PC chạy 24/24 ( đòi hỏi nguồn máy tính từ 600W trở lên mới ổn định)

- thiết bị lưu trữ có thể đặt bất kỳ nơi nào miễn là có kết nối Internet

- Kiểm tra gói dịch vụ đăng ký internet ADSL. Nếu thấp quá sẽ không đạt đòi hỏi hình ảnh.

- Xác định version của window Do một số ứng dụng xem và ghi hình chỉ trợ giúp win XP mà không hỗ trợ win server 2007

- Hạn chế sử dụng camera IP wifi nếu sóng wifi không đạt mức tốt nhất.

- Xem khả năng phần mềm cho phép xem cùng 1 lúc được bao nhiêu camera trên cùng 1 màn hình PC

- Xem khả năng ứng dụng cho phép xem cùng 1 lúc được bao nhiêu camera trên cùng 1 màn hình máy di động.

5. Lựa chọn nhà cung cấp

Ngày nay, chỉ cần lên google gõ từ khóa “ lap dat camera” là hiển thị ra trên 10 nhà cung ứng quảng bá trả tiền trên google. Quá dễ dàng để lựa chọn tuy nhiên không ít khách hàng âu lo Vì một số nhà cung cấp đưa ra mức chào giá thiết bị và dịch vụ rất thấp hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác. Nhà cung ứng nào cũng cho mình là chuyên nghiệp, có dịch vụ sau bảo hành tốt nhất.

Camera quan sat là thiết bị an ninh đem lại hiệu quả trong quản lý công việc nhưng cũng lại gây không ít gian khổ khi truy tìm lại sự việc để xử lý khi có không may xảy ra.

Ngày nay không có việc nhà cung cấp bán giá đắt, giá cao nữa mà là bán giá thích hợp thị trường nếu không sẽ tự đào thải ra ngoài cuộc chơi

Bởi vì vậy, việc gian khổ nhất hiện giờ là làm thế nào để loại những nhà cung ứng kém chất lượng để tránh rơi vào trường hợp chọn nhầm nhà cung cấp.

thông thường bộ phận sắm sửa của các công ty lớn, sau khi đã quy chuẩn lại chủng loại thiết bị cần sắm sửa, Thông qua một vài tiêu chí sau trong số các tiêu chí chuyên môn khác, Họ đã loại được những nhà cung cấp không đạt chất lượng.

Như trên là 5 vấn đề cần chú ý khi lắp đặt camera HCM mà CSIT SMARTHOME gửi đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dịch vụ lắp đặt camera tại TPHCM tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục