Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V190573
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2018
Hết hạn
03/08/2019
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Viễn Thông Thành Phố là đơn vị phân phối, lắp đặt máy ghi âm điện thoại uy tín hàng đầu tại TPHCM, Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu từ các mặt hàng được ưu chuộng trên thị trường với giá tốt nhất.


- thời điểm này một số công ty, doanh nghiệp đang dần mất đi lượng khách hàng thân thiết, khách hàng mới thì cũng không muốn hợp tác với công ty của bạn chỉ Vì thái độ và phong cách phục vụ của nhân viên quá lãnh đạm, thiếu nghĩa vụ với khách hàng. Vậy đâu là phương án giúp bạn cải thiện vấn đề đang xảy ra? Lắp đặt thiết bị Ghi âm điện thoại bàn tại TPHCM

- Để nâng cao chất lượng dịch vụ, quản lý thái độ và tác phong làm việc của nhân viên khi tiếp đón khách hàng của một doanh nghiệp thì lắp đặt máy ghi âm điện thoại bàn là giải pháp tốt nhất, giúp bạn quản lý và theo dõi sát sao các cuộc đàm thoại giữa khách hàng với nhân viên trong công ty.


- Sau khi lắp đặt máy ghi âm xong thì chỉ cần bạn nhấc máy thực hiện cuộc gọi lúc đó hệ thống sẽ tự động thu âm cuộc gọi và lưu vào bộ nhớ đã cài đặt lập trình sẵn từ trước. Ứng dụng ghi âm cuộc gọi điện thoại bàn

- Tất cả các dữ liệu như : file ghi âm, số mấy nhánh nhân viên, đường trung kế bưu điện, số điện thoại khách hàng, ngày giờ, thời gian thực hiện cuộc gọi đều được hiển thị trọn vẹn trên phần mềm ghi âm chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn tự tin hơn trong vấn đề chăm sóc khách hàng, tư vấn mặt hàng, và dịch vụ hậu mãi.

- Bạn nên backup file ghi âm về thường xuyên nếu lưu lượng bộ nhớ CPU hoặc USB của bạn chưa đủ lớn để tránh tình trạng đầy bộ nhớ và tác dụng xóa tự động của ứng dụng. Thao tác này chỉ dành cho quản lý, hoặc nhân viên được trao quyền đăng nhập vào hệ thống.

Tham khảo:

Lắp đặt tổng đài điện thoại - Viễn Thông Thành Phố

Điện thoại IP Grandsttream

Mua máy ghi âm ở đâu uy tín

- Citytelecom hiện là đơn vị phân phối, bán máy ghi âm chuyên nghiệp nhất tại TPHCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An với các thương hiệu thông dụng trên thị trường như Tanasonic, Artech, Zibosoft, Voicesoft, máy ghi âm trực tiếp, đến với Citytelecom quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm.

- Các giải pháp ghi âm được Citytelecom giải đáp luôn dựa trên yêu cầu và mục đích áp dụng của khách hàng nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả, với mức tiêu phí đầu tư hợp lý nhất, tránh đầu tư sai mục đích gây lãng phí.

- Quý khách sẽ được đội ngủ kỹ thuật Citytelecom trợ giúp dài lâu trong suốt quá trình áp dụng như thay đổi máy tính setup phần mềm, đổi mới nhân viên quản lý, đổi mới văn phòng, đổi mới tổng đài khác. Trường hợp quý khách sử dụng dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại tại Citytelecom thì được hỗ trợ giá tốt nhất phung phí về phần cài đặt và đấu nối lại đường dây trang bị ghi âm nhằm không gây cách quãng quá trình hoạt động của khách hàng.

Lắp đặt máy ghi âm loại nào thì phù hợp

- Trường hợp quý khách là một cơ quan, doanh nghiệp muốn ghi âm tất cả các đường line bưu điện với số lượng máy nhánh tương đối lớn thì nên lắp máy ghi âm chuyên dụng kết nối với phần mềm quản lý được cài đặt trên máy tính hoặc sever để phục vụ được yêu cầu quý khách đang cần.

- Trường hợp quý khách muốn ghi âm lại cuộc gọi với một số máy nhất định thì nên lắp máy ghi âm trực tiếp không cần kết nối với phần mềm, tất cả các thao tác như thiết đặt, nghe lại, backup đều được thực hiện trực tiếp trên trang bị.

- Không nên chọn mua máy ghi âm giá tốt trôi nổi không rõ nguồn gốc Bởi tất cả các mặt hàng giá rẻ đều là mặt hàng kém chất lượng hoạt động không hiệu quả, không phục vụ được đòi hỏi khách hàng đề ra.

- Còn doanh nghiệp bạn đang sử dụng hệ thống tổng đài nội bộ thì nên lựa chọn giải pháp ghi âm tổng đài điện thoại cho toàn hệ thống, như vậy tất các cuộc đàm thoại của nhân viên sẽ được ghi âm lại trên phần mềm quản lý.

Quý khách hàng có nhu cầu mua, lắp đặt máy ghi âm điện thoại tại TPHCM và các tỉnh lân cận vui lòng liên hệ Citytelecom để được giúp đỡ giải đáp giải pháp tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục