Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Dịch vụ cho thuê văn phòng indochina plaza

Thông tin mua bán
Mã tin
V372674
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2020
Hết hạn
24/06/2022
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chúng tôi cho thuê văn phòng indochina plaza tại Hà Nội với giá cực kỳ ưu đãi. Nếu các bạn có ý định muốn thuê văn phòng tại đây hãy liên hệ với Ezproperty của chúng tôi. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Dưới đây là thông tin các bạn có thể tham khảo.
[IMG] 
Vị trí tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội
Nằm gần ngã tư giao cắt đường Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng – một trong những nút giao thông trọng điểm khu vực phía Tây thành phố, Indochina Plaza Hà Nội có các lợi thế đặc biệt đến từ vị trí như:
+ Từ vị trí toà nhà Indochina dễ dàng kết nối đến các địa điểm giao thông công cộng như sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, bến xe Nam Thăng Long, toà nhà cũng nằm gần nút giao thông trọng điểm Mai Dịch – Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng và đường Hồ Tùng Mậu rất thuận tiện di chuyển.
+ Di chuyển nhanh chóng đến các quận huyện ngoại thành, các tỉnh thành lân cận Hà Nội và các khu công nghiệp lớn như: Khu CN Bắc Thăng Nội Bài, Hưng Yên, Yên Phong, Từ Sơn, Quế Võ (Bắc Ninh)…
+ Xung quanh tòa nhà là nhiều cơ quan nhà nước và các điểm văn hóa trọng điểm quốc gia như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm thể thao Mỹ Đình, Bộ ngoại giao, Bộ Công an,...
Lợi ích khi thuê văn phòng Indochina Plaza tại Ezproperty
- Ezproperty có nhiều năm kinh doanh trên thị trường, được nhiều người biết đến. Với hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực này, được nhiều người biết đến, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.
- Chúng tôi có hơn 200 tòa văn phòng cho thuê, diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng được mọi nhu cầu cần thuê của khách hàng. Chúng tôi có nhiều hình thức văn phòng cho thuê như: văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, văn phòng hạng A, B, C,... để phục vụ khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng. Các bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi.
- Giá luôn cạnh tranh hơn so với thị trường, được nhiều người lựa chọn. Các bạn sẽ được trực tiếp đàm phán với chủ đầu tư để có được không gian lý tưởng nhất.
- Quy trình đơn giản, dịch vụ minh bạch,...
[IMG] 
Nếu các bạn muốn thuê văn phòng indochina plaza, hãy nhấc máy lên gọi ngay cho Ezproperty của chúng tôi. Đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mà chúng tôi cung cấp. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục