Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Gọt mặt v line có nguy hiểm không bác sĩ (Kim Anh ,Long An)

Thông tin mua bán
Mã tin
V088534
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2016
Hết hạn
27/12/2018
Xem :
646
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Dũng » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
stvtnct
Điện thoại
096811112222
Địa chỉ
sài gòn
Nội dung chi tiết
Gọt mặt v line không đau thì chưa hẳn đúng vì đã nói phẫu thuật phải ít nhiều đều đau. Tuy nhiên, phẫu thuật gọt mặt được bác sĩ gây mê nên không có cảm giác đau. Trong cấu tạo hàm mặt, xung quanh chân răng là các mô và cơ lỏng lẻo bám vào xương nên bóc tách rất nhẹ nhàng, phần xương cắt bỏ chỉ là một lát bề mặt nên không gây di lệch hay gãy khúc để gây đau. Đồng thời, sau khi gọt mặt xong, bác sĩ sẽ cố định lại giúp bạn thực hiện gọt mặt không đau. Ngoài ra, bác sĩ sẽ gây mê toàn thân đảm bảo ít đau và ít chảy máu.>>>got mat v line o dau dep

[Hình: got-mat-62.jpg]

Quy trình thực hiện gọt mặt

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – với sự hợp tác chính thức từ xứ sở kim chi, các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật tại Hàn Quốc nên đảm bảo kỹ thuật tay nghề cao giúp bạn thực hiện phẫu thuật không đau. Đồng thời, hệ thống cơ sở vật chất được chuyển giao theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu nên hiện đại, hỗ trợ cực tốt trong việc phục hồi nhanh chóng cho khách hàng.

>>> phẫu thuật gọt mặt v line

Trong đó, máy cắt xương thế hệ mới nhất Hi Speed Aesculap, máy chụp hàm mặt Dentri độc quyền,… được sử dụng để đánh giá chính xác tình trạng khách hàng, thực hiện hiệu quảvà đảm bảo gọt mặt không đau hoặc đau rất ít.

[Hình: got-mat.jpg]

Hình ảnh khách hàng thực hiện gọt mặt tại JW

bài viết tham khảo :gọt mặt v line giá bao nhiêu

Gọt mặt là phương pháp tạo khuôn mặt thon gọn V line cho gương mặt góc cạnh, vuông vức, to bè,… đang là một xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, liệu gọt mặt không đau hay đau đang là vấn đề được nhiều người chú ý bởi có người sợ phẫu thuật vì đau.
>>> gọt mặt v line có nguy hiểm không
[Hình: g%E1%bb%8Dt-m%E1%bA%b7t-kh%C3%b4ng-%C4%9...622981.jpg]

Gương mặt V line giúp bạn đẹp hơn
Tham khoả : got mat v line
Tin đăng cùng chuyên mục