Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Sang lại quán Cafe, Rau má tại Đường Nguyễn Ái Quốc, thành Phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Thông tin mua bán
Mã tin
V316400
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
16/02/2020
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Chính chủ
Điện thoại
0899878303
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mình cần sang lại quán Cafe, Rau má... cho ai tâm huyết thay mình chăm sóc cho nó tiếp.. ngay cổng trường Bùi Thị Xuân và cổng bệnh viện tâm thần...là nơi tập trung buôn bán đông đúc!! Vị trí đẹp, rất đắc địa.

- Quán nằm trong đường lớn,ít phải cạnh tranh nhiều.Đằng sau là chợ Tân Tiến, Tân Hiệp..vinmart, Đối diện là 2 nhà hàng tiệc cưới luôn đông khách, bên tay phải là bệnh viện Tâm Thần, bên trái là trường  Bùi Thị Xuân và trường tiểu học Tân Tiến .... 
- Lượng khách sáng đã cố định ,buổi trưa lai rai nguời bên bệnh viện và bảo hiểm CATHAY,ngân hàng người ta qua uống thường xuyên,buổi chiều được lượng học sinh tập trung lên xe buyt cực kì đông đúc( 4 nguời bán không kịp) buổi tối gia đình ,giới trẻ và người thăm nuôi bên bệnh viện uống hàng ngày ...

BẠN được chỉ lại hết các công thức pha chế,kĩ năng bán hàng,nguồn hàng và cách tồn tại ...đến khi nào bạn biết hết thì thôi !
Sang lại toàn bộ đồ đạc pha chế từ máy pha cf đến tất cả vật dụng trong quán! (Kg mang theo thứ gì ngoài cái chén mình hay ăn cơm..^^!)

- Được kí hợp đồng dài hạn vs chủ nhà (nếu muốn).

- Giá thuê chỉ 9.000.000 cho 3tầng nhà,ở dưới buôn bán, ở trên ở lại hoặc làm văn phòng (tuỳ ý).

- Mỗi tầng đều có toilet va máy lạnh riêng,điện nước riêng ..không ở với chủ. Phù hợp kinh doanh, buôn bán ...rất an toàn vì sát kế bên là  phường Công An (ngày nào cũng uống cf, rau má).

- Mình chỉ sang cho ai có ý chí, tâm huyết ...thôi nhé! Giá sang nhượng: 150 triệu. Liên hệ  SĐT 0899878303
(Lý do mình sắp lấy chồng phải theo chồng nên mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình!!)
Mình xin cảm ơn đã xem bài !
Tin đăng cùng chuyên mục